Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Chữa nám da mặt bằng Laser Toning có gây xâm lấn không?

Câu hỏi tư vấn

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi là Ngọc Mai, tôi có câu hỏi mong nhận được tư vấn của bác sĩ. Da mặt tôi sau khi sinh con bị nám khá nhiều, nhìn tôi già hơn tuổi rất nhiều. Vừa rồi, tìm hiểu tôi được biết đến công nghệ chữa nám da mặt bằng Laser Toning. Tôi thấy mọi người kháo nhau rằng công nghệ này trị nám da hiệu quả, nhưng không biết thực hư thế nào? Công nghệ này chữa nám da mặt có gây xâm lấn  các vùng da xung quanh không? Vì tôi thấy một số người sau khi trị nám bằng laser về, làn da có để lại sẹo. Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ! (Ngọc Mai – Quảng Bình).

Trả lời

Chị Ngọc Mai thân mến!

Đúng như chị tìm hiểu, hiện nay công nghệ trị nám da bằng Laser Toning được coi là giải pháp trị nám hoàn hảo được rất nhiều người lựa chọn. Công nghệ được các chuyên gia da liễu đánh giá cao vì có độ an toàn và hiệu quả cao.

Laser Toning ra đời đã khắc phục được tối đa những nhược điểm của công nghệ cũ, đặc biệt là với thế hệ tia laser mới hiện đại, thông minh. Khi tia laser đi qua bề mặt da chúng chỉ tác động vào những sắc tố nám da sậm màu rồi hấp thu và phá vỡ chúng thành những mảnh nhỏ li ti rồi đào thải ra ngoài một cách tự nhiên. Do đó, quá trình điều trị nám da mặt, làn da xung quanh không gặp bất kỳ tổn thương nào.

Không những thế công nghệ này còn có chức năng điều chỉnh bước sóng phù hợp với từng trường hợp nám da nên đảm bảo nám được loại bỏ một cách triệt để nhất. Hơn nữa, Laser Toning có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả nên sau điều trị làn da trở nên sáng mịn màng.

Còn một số trường hợp để lại sẹo trên da như chị mô tả là do sử dụng công nghệ trị nám bằng laser đốt (công nghệ cũ) nên dễ gây đau rát và để lại sẹo sau điều trị.

Với Laser Toning chị hoàn toàn có thể yên tâm nám được triệt sạch mà không hề gây xâm lấn cho làn da xung quanh. Để hiểu thêm về công nghệ trị nám da này, chị có thể liên hệ qua Hotline 19006466 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn.

Chúc chị sớm loại bỏ được nám da, lấy lại làn da tươi trẻ! Thân chào chị!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm 

>> Cách nào trị nám da mặt không để lại sẹo

>> Hiện nay trị nám da hết bao nhiêu tiền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét