Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Trang điểm làm xóa mờ vết nhăn cho da mặt

Những nếp nhăn xuất hiện khiến da mặt bạn nhăn nheo, kém căng mịn, làm bạn trông già hơn. Với mẹo trang điểm cực đơn giản dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa nếp nhăn hiệu quả, trẻ trung và xinh đẹp hơn.

>>  căng da mặt bằng chỉ vàng 24k

>>  căng da mặt bằng chỉ vàng 24k giá bao nhiêu

Độ tuổi lão hóa ở mỗi người không giống nhau, thông thường là khi bước vào tuổi 30. Tuy nhiên ở nhiều chị em, quá trình lão hóa cũng có thể diễn ra sớm hơn, chỉ ngoài 20 tuổi đã bắt dầu xuất hiện nếp nhăn hay tình trạng da có nám, tàn nhang. Nếp nhăn làm cho da mặt không được căng mịn,  đặc biệt lộ rõ khi nói, cười khiến bạn mất tự tin. Để xóa nếp nhăn, làm da mặt căng mịn, trẻ trung hơn, bạn có thể áp dụng 4 mẹo trang điểm cực đơn giản dưới đây.

1. Phấn phủ

>>  Căng da trán hiệu quả


Nhiều bạn gái cho rằng, sử dụng lớp phấn phủ càng dày thì nếp nhăn càng được che giấu hiệu quả hơn. Tuy nhiên sự thật hoàn toàn ngược lại, càng dùng nhiều phấn phủ, nếp nhăn của bạn sẽ có thể bị lộ rõ hơn mỗi khi nói, cười.

Muốn xóa nếp nhăn hiệu quả bạn nên chú ý dùng lượng phấn phủ phù hợp. Để làm việc này bạn nên dùng miếng bông dặm nhẹ phấn hay sử dụng một chiếc cọ lông mềm, nhẹ nhàng phủ phấn lên da. Một lớp phấn mỏng và mịn chính là”mặt nạ” che giấu nếp nhăn hữu hiệu nhất.

2. Trang điểm má hồng

 


Má hồng là một trong những bí kíp hàng đầu để làm khuôn mặt bạn tươi sáng hơn. Một đôi má phớt hồng hợp với màu môi sẽ giúp bạn trẻ trung hơn và che giấu những nếp nhăn trên da hiệu quả. Hãy dùng một chiếc chổi lông mềm, nhẹ nhàng thoa phấn má theo hình ovan, kéo từ gò má sang hai bên tai để giúp gương mặt thon gọn, làm mặt bạn thêm tươi tắn.

3. Trang điểm mắt

 


Để xóa nếp nhăn, việc trang điểm cho đôi mắt sao cho thu hút cũng là một chú ý quan trọng. Bạn có thể nhấn vào đôi mắt bằng những đường kẻ mắt nước rõ nét, chuốt masscara để lông mi cong và quyến rũ hơn.

Ngoài ra, đừng quên tô vẽ cho đôi lông mày thêm gợi cảm. Chọn những màu sắc nhẹ và tươi sáng như màu nâu nhạt để đôi lông mày mềm mại, giúp khuôn mặt trẻ trung hơn thay vì màu quá đậm khiến bạn thêm “giừ”. Bạn cũng không nên cạo lông mày quá mảnh, lông mày dày hơn một chút sẽ làm bạn trẻ hơn.

4. Son môi

Một đôi môi cuốn hút luôn giúp bạn trẻ trung hơn, tạo hiệu ứng xóa nếp nhăn hiệu quả. Trong trường hợp da có nếp nhăn, son màu nude, hồng đào hay hồng cánh sen chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn nên tránh những màu son đậm như màu đỏ đậm hay tím nhạt vì màu son này dễ “cộng thêm tuổi” cho bạn nếu không phù hợp với trang phục, màu da và cả kiểu tóc.

Như vậy, chỉ với 4 mẹo đơn giản bạn cũng có thể biến hóa cho làn da có nếp nhăn trở nên căng mịn và tươi tắn hơn. Tuy nhiên, muốn làm căng da mặt không phẫu thuật và trẻ hóa lâu dài, đây chắc chắn không phải là phương pháp hữu hiệu.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét