Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Công thức làm rụng lông chân với nguyên liệu từ thiên nhiên

Mong muốn của hầu hết các chị em là sở hữu đôi châm trắng mịn và không có chút viôlông nào? Dưới đây, mách chị em 2 cách làm rụng lông chân tự nhiên nhé. Cùng tham khảo ngay thôi!
Mách chị em 2 cách làm rụng lông chân tự nhiên 3
Công thức làm rụng lông chân từ cà chua
Cà chua là loại quả rất gần gũi và thân thiện với các chị em phụ nữ vì cà chua giúp làn da của chị em trở nên mịn màng hơn. Rất đơn giản, bạn chọn một quả cà chua chín và bổ đôi, sau đó chà xát nhẹ lên vùng lông cần tẩy. Sau 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mách chị em 2 cách làm rụng lông chân tự nhiên 1
Làm rụng lông chân tự nhiên với cà chua
Công thức làm rụng lông chân với chanh tươi và mật ong
Trong quả chanh có chứa chất tẩy tự nhiên giúp da sáng mịn mà mền mại. Các chị em chỉ cần dùng chanh tươi cắt lát chà xát nhẹ nhàng lên vùng da có tác dụng làm lỗ chân lông se khít và giúp tẩy tế bào chết cho da sáng mịn. Sau đó bạn đun nóng mật ong ở nhiệt độ vừa phải cho đến khi sáp tạo thành độ keo dính. Để sáp nguội rồi bôi đều, dàn trải mật ong lên vùng da cần tẩy lông.

Mách chị em 2 cách làm rụng lông chân tự nhiên 2
Chanh kết hợp với mật ong làm rụng lông chân tự nhiên 
Dùng miếng băng dán nhẹ đè lên sáp wax lông mật ong vừa đắp rồi sau khoảng 5 phút lật ngược theo chiều hướng ngược với chiều lông mọc. Các chị em nên thực hiện theo suy trình để đạt hiệu quả cao nhé!
Lưu ý: Tẩy lông bằng cách này bạn nên kết hợp bôi một lớp kem dưỡng da để làm ẩm và mền vùng da sau khi tẩy lông. Ngoài ra, chị em có thể tham khảo một vài  phương pháp tẩy lông đơn giản .

Thực hiện cách tẩy lông này sẽ không cho bạn hiệu quả vĩnh viễn, nó chỉ giúp lông chân rụng ở mức độ bình thường và có thể tái phát trở lại khi không thực hiện đều đặn.
Các bạn có thể xem thêm:

>> cách tẩy lông chân hiệu quả nhất

>> cách tẩy lông chân tay

>> cách tẩy lông nách hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét