Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Laser Toning có trị được nám da cho nam giới hiệu quả không?

Câu hỏi tư vấn

Câu hỏi: Chào bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi là Mạnh Triều (40 tuổi), tôi có câu hỏi mong nhận được tư vấn của bác sĩ! Tôi là nam giới nhưng trên mặt lại xuất hiện nhiều nám như phụ nữ, tôi rất hoang mang về vấn đề này và muốn tìm giải pháp chữa trị triệt để. Tôi thấy hiện nay nhiều người nói công nghệ Laser Toning có khả năng chữa trị nám rất tốt. Vậy Laser Toning có khả năng trị nám da cho nam giới hiệu quả không? Mong nhận được tư vấn sớm từ bác sĩ!  (Mạnh Triều – Đống Đa – Hà Nội).

Trả lời

Anh Mạnh Triều thân mến!

Nám da ở nam giới chỉ khác với phụ nữ ở nguyên nhân hình thành nám. Nếu nám da ở nữ giới thường xuất hiện do thay đổi nội tiết thì ở nam giới nám xuất hiện do yếu tố di truyền, màu da, tác động của ánh nắng mặt trời và stress. Vì vậy, để ngăn ngừa tình trạng nám phát triển mạnh, anh nên có chế độ chăm sóc, bảo vệ da thường xuyên, đặc biệt là tránh ánh nắng tiếp xúc nhiều trên da, cũng như ăn uống ngủ nghỉ hợp lý, không thức khuya và tránh căng thẳng kéo dài.

Còn đối với giải pháp trị nám da mặt ở nam giới thì hoàn toàn không có sự khác biệt so với nữ giới. Như anh đã tìm hiểu Laser Toning được coi là công nghệ trị nám da tiên tiến có khả năng đánh bật tận gốc chân nám và đặc biệt an toàn đối với làn da. Vì thế, công nghệ này được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Laser Toning có trị được nám da cho nam giới hiệu quả không? Laser Toning hoàn toàn có thể chữa nám da hiệu quả đối với nam giới. Với thế hệ tia laser màu mới thông minh, hiện đại, tia laser này có khả năng đi qua bề mặt da và tác động vào những sắc tố nám da sậm màu rồi hấp thu, phá vỡ chúng thành những mảnh li  ti rồi đào thải chúng ra ngoài một cách nhẹ nhàng và triệt để. Đây là công nghệ điều trị an toàn nên hoàn toàn không gây tổn thương, xâm lấn hay đau rát trong điều trị.

Hiện nay công nghệ đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam với quy trình điều trị đạt chuẩn. Để biết chính xác tình trạng nám da của anh, anh nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ thăm khám. Hoặc liên hệ qua Hotline 0968 999 777 để được tư vấn.

Chúc anh sớm điều trị được nám da!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ việ Kangnam

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm 

>> Tư vấn quy trình trị nám da bằng Laser Toning

>> Tại sao chị em lại lựa chọn trị nám da bằng công nghệ Laser Toning

0 nhận xét:

Đăng nhận xét