Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Cắt mí mắt xóa bỏ mỡ chùng mí mắt

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi năm nay 34 tuổi, tôi vừa đọc mấy bài viết chia sẻ về cắt mí mắt tạo mắt 2 mí và lấy bọng mỡ mắt, rất hay và đúng vấn đề tôi đang tìm hiểu. Nhưng liệu phẫu thuật cắt mí mắt hết da chùng hay bọng mỡ mắt không thưa bác sĩ? Xin bác sĩ hãy tư vấn giúp tôi được không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Trả lời: Chào chị!
>> Tạo mắt 2 mí cực đẹp

>> Công nghệ cắt mắt 2 mí tại Việt Nam

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Sau đây để giải đáp thắc mắc của chị các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể như sau:

Những phụ nữ ngoài 30 tuổi mắt có nhiều bọng mỡ, khiến đôi mắt chùng xuống làm mắt mất đi ánh nhìn linh hoạt cũng như  giảm vẻ đẹp tự nhiên của đôi mắt.

Loại bỏ những hạn chế này của mắt, phương pháp cắt mí mắt giúp loại bỏ bọng mỡ và da chùng mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã giúp mang lại cho bạn đôi mắt đẹp hơn, tự nhiên và trẻ trung hơn.

Cắt mí mắt hết da chùng và mỡ mắt không? 

Cắt mí mắt được tiến hành thông qua 1 đường rạch nhỏ trên mí mắt. Bác sĩ sẽ loại bỏ túi mỡ, da thừa vùng mí mắt. Vì vậy, sau khi cắt mí mắt, đôi mắt của bạn sẽ không còn hiện tượng có da chùng mí mắt và bọng mỡ nữa.

Mí mắt trở lại như ngày xưa. Phần mí mắt trên không còn bọng mỡ, mí to tròn, rõ hơn. Mắt trông trẻ trung, ánh nhìn nhanh nhẹn hơn.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc chị hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé

Chúc chị hạnh phúc và thành công!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét