Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Cách nào xóa hình xăm ở tay nhanh nhất mà không để lại sẹo ?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Cách đây khoảng vài tháng, em có xăm hình cánh bướm nhỏ ở dưới cổ tay. Hình xăm kích thước khá nhỏ khoảng 3 cm, mực xăm rất đậm. Nhưng đợt tới, em có kế hoạch chuyển đổi công việc. Em dự tính xin vào nhà nước làm nên đành phải xóa hình xăm trên tay. Em nghe nói xóa xăm không đúng cách rất dễ để lại sẹo xấu. Bác sĩ ơi, có cách nào xóa hình xăm ở tay nhanh nhất mà không để lại sẹo ? Mong bác sĩ tư vấn giúp. ( Thu Thủy - Hà Nam)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Thủy thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Đúng như bạn nói, nếu lựa chọn không đúng phương pháp điều trị  rất dễ để lại sẹo. Trước đây, công nghệ laser đốt được rất nhiều nơi sử dụng để xóa hình xăm. Ưu điểm của phương pháp này có thể xóa bỏ hình xăm một cách nhanh chóng. Nhưng thực tế, việc xóa xăm bằng laser đốt có thể tạo nên những tổn thương lớn trên da, thậm chí là những vết sẹo xấu rất khó khắc phục sau này.

Nhằm khắc phục nhược điểm của công nghệ laser C02 truyền thống, các nhà khoa học ở Mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp laser Toning hiện đại vào quá trình điều trị xóa xăm không để lại sẹo. Ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, laser Toning đã thực sự thu hút nhiều sự quan tâm và trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng. Tính năng vượt trội của công nghệ Toning chính là sử dụng kết hợp giữa bước sóng ngắn và bước sóng dài nhanh chóng tác động xóa bỏ các sắc tố màu trên da ở cả lớp nông cũng như lớp sâu hơn. Chính vì vậy, hiệu quả mà phương pháp xóa xăm này khá cao ( 95-99%). Mặt khác, laser Toning còn có khả năng định vị chính xác vùng da cần điều trị , tập trung toàn bộ năng lượng phá vỡ cấu trúc các sắc tố sau đó giải phóng chúng thành vô số hạt nhỏ li ti rồi đào thải ra ngoài theo con đường bài tiết tự nhiên. Đây được xem là phương pháp hiện đại an toàn, không để lại sẹo, không xâm lấn hay gây tổn thương tới các vùng lân cận.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giải đáp câu hỏi tư vấn và giúp bạn lựa chọn cho mình phương pháp điều trị an toàn và triệt để nhất

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét