Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt to

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt to là phẫu thuật làm mắt to hơn đơn giản, làm cho mắt trẻ và đẹp cả chiều rộng và chiều sâu. Khi đó đôi mắt sẽ trở nên long lanh, có hồn và tràn đầy sức sống.

Cắt mắt to là phương pháp thẩm mỹ đơn giản, an toàn

Mí mắt của người Á Đông có đặc điểm là mí trên xếp nhỏ, hay không xếp, thường gọi là mắt một mí. Không những vậy, nếu mắt người Âu Mỹ có cơ nâng mi xuyên qua cơ vòng mắt đến sát dưới da, tạo thành nếp xếp mi trên thì đa phần người Á Đông thiếu cấu trúc này. Thay vào đó là mỡ và mô liên kết lỏng lẻo. Sụn mi trên của người Á châu hẹp và mỏng hơn. Cho nên đặc điểm mắt người Á Châu thường thấy là góc mắt trong (khoé mắt) có nếp gấp rẽ quạt làm cho đôi mắt hẹp và nhỏ. Vì vậy, phương pháp thẩm mỹ cắt mắt to Hàn Quốc hiện nay kết hợp phẫu thuật thẩm mỹ  cắt mí mắt đôi và cắt da thừa ở khóe mắt nhằm tăng chiều rộng cho đôi mắt trông to hơn.

Ưu điểm của cắt mắt to: 
Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt to không chỉ khắc phục được tình trạng mắt 1 mí hay mí lót mà còn làm tăng chiều rộng khoé mắt, cho đôi mắt trông to và sâu hơn.
Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt to là phương pháp phẫu thuật mắt 2 mí làm mắt to hơn đồng thời tạo nếp mí tự nhiên được thực hiện bằng cách tạo liên kết giữa da mi mắt và mở rộng cơ nâng mi giúp hình thành nếp mí rõ ràng và đôi mắt to ra.
Cắt mắt to là kỹ thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc đang được các bác sĩ Hàn Quốc áp dụng phổ biến nhất mà nhiều diễn viên điện ảnh xinh đẹp của Hàn Quốc đã xuất hiện rất thành công với một đôi mắt 2 mí to mơ màng và sâu huyền bí quyến rũ được cắt mắt theo kiểu này.
Để hiểu sâu hơn về dịch vụ cắt mắt to , bạn có thể gọi điện hoặc gửi câu hỏi tư vấn về thẩm mỹ viện Kangnam để nhận được những lời tư vấn chân tình nhất của các chuyên gia thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam.
Các bạn có thể xem thêm:
>> cắt mắt ở đâu đẹp
>> cách làm cho mắt to

0 nhận xét:

Đăng nhận xét