Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Biện pháp xóa xăm lông mày an toàn nhất

Song hành với trào lưu xăm phun lông mày, không ít các chị em lại muốn loại bỏ hình dáng lông mày mới của mình. Rất nhiều lý do khiến chị em không hài lòng với đôi lông mày sau khi xăm có thể là do kém chất lượng hay lỗi mốt, thị hiếu thay đổi. Nhưng lựa chọn cho mình phương pháp xóa xăm lông mày như thế nào an toàn, hiệu quả thì không phải chị em nào cũng biết. Việc xóa xăm lông mày nếu không đúng cách sẽ rất dễ gây ra những tác hại khôn lường mà nhiều người không ngờ tới. 

 http://tinlamdep.vn/wp-content/uploads/2014/02/4d37nguoi_mau.jpg

 

Xóa xăm lông mày không phải là điều đơn giản

Một đôi mắt đẹp không thể thiếu cặp lông mày phù hợp. Do vậy, xăm lông mày luôn là trào lưu làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng. Nhưng không phải ai cũng hài lòng với kết quả đạt được. Nhiều chị em sau khi xăm lông mày tại những cơ sở làm đẹp không uy tín đều phát hoảng với kết quả đạt được. Lông mày xăm quá đậm, không đều, bị xếch…là những lý do mà không ít chị em muốn xóa xăm lông mày để trở về nguyên trạng ban đầu. Nhưng nếu việc chọn lựa các biện pháp xóa xăm không được cân nhắc kỹ lưỡng thì việc xóa xăm sẽ không thể diễn ra an toàn như bạn mong đợi, thậm chí nhiều người còn phát hoảng về những “kết quả” nhận được nữa.

1. Xóa xăm lông mày bằng hóa chất

 

Việc sử dụng các loại thuốc dạng nước để xóa xăm lông mày là phương pháp vô cùng nguy hiểm. Bởi hầu hết các sản phầm này đều ở dạng hóa chất độc hại, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Khi người tiêu dùng tự ý mua về sử dụng sẽ gặp phải những biến chứng nguy hiểm không lường trước được. Không ít chị em đã phải nhập viện trong tình trạng nhiễm trùng da, thậm chí còn để lại sẹo vĩnh viễn.

2. Xóa xăm lông mày bằng đắp thuốc

 

Khi muốn xóa bỏ mực xăm lông mày một cách nhanh chóng, nhiều chị em do tâm lý nóng vội nên đã mắc phải những sai lầm nghiêm trọng. Hiện nay, rất nhiều chị em truyền tai nhau về cách xóa xăm lông mày bằng loại thuốc đắp “thần dược”. Do giá thành khá rẻ lại tiện lợi nên nhiều chị em đã tự ý mua về dùng thử mà không biết rằng chúng có thể gây ra những hậu quả nguy hiểm. Hầu hết tất cả các sản phẩm này đều không rõ thành phần, hạn sử dụng hay nguồn gốc, xuất xứ. Cách sử dụng cũng khá đơn giản chỉ cần đổ gói bột vào bát nhỏ, pha thêm chút nước rồi khuấy thật đều lên cho đến khi tạo thành hỗn hợp đặc quánh. Dùng bông gòn chấm đều bột lên vùng xăm lông mày, đắp trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại.

Rất nhiều trường hợp sau khi mua về sử dụng vài lần đã gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn như:  vùng xăm bị phồng rộp, ửng đỏ, đau rát, ngứa ngáy, nổi bọng nước….trong khi mực xăm vẫn không mờ đi tẹo nào.

3. Xóa xăm lông mày bằng xăm chồng phủ

Xăm chồng phủ hay nói cách khác là xăm lại lông mày bằng mực xăm có màu giống với màu da cũng là cách mà nhiều chị em nghĩ tới nhằm loại bỏ mực xăm lông mày. Nhưng do mực xăm cũ không được loại bỏ lại bị xăm đè lên dẫn tới kết quả tệ hại. Nhiều trường hợp rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười” với mực xăm trở nên nham nhở, lòe loẹt, không đồng màu.

4. Đâu là giải pháp xóa xăm lông mày tối ưu nhất ?

Theo cách chuyên gia, cách tốt nhất để xóa xăm lông mày an toàn, hiệu quả, không để lại sẹo là áp dụng công nghệ laser Toning  hiện đại. Hiện công nghệ này đang được ứng dụng xóa mọi hình xăm và đã điều trị khá thành công cho mọi khách hàng, ngay cả những vùng da nhạy cảm nhất như xóa xăm lông mày, xăm môi hay xăm mí mắt.

Đây là công nghệ xóa xăm hàng đầu của Mỹ được các chuyên gia thẩm mỹ da liễu trên thế giới khuyên dùng bởi công nghệ đã vượt qua mọi kiểm định khắt khe của tổ chức uy tín lớn FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) và lựa chọn là giải pháp xóa xăm an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.  Laser Toning là công nghệ hoạt động vô cùng thông minh nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa nguồn bước sóng ngắn 532nm và dài 1064nm mang tính chọn lọc cao cho phép chỉ tập trung tác động vào các sắc tố mực xăm mà không gây tổn thương, không xâm lấn tới vùng da mô lành xung quanh. Các sắc tố mực xăm sau khi bị tác động sẽ bị đứt gãy liên kết, vỡ vụn thành vô số hạt nhỏ xíu và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên. Do vậy, chỉ sau vài lần điều trị, mực xăm sẽ nhanh chóng được loại bỏ triệt để, không để lại dấu vết, không để lại sẹo, không tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối cho mọi loại da. 

Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên tiếp nhận chuyển giao công nghệ laser Toning từ các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ và ứng dụng rất thành công. Thực tế cho thấy, hàng ngàn khách hàng đã tiến hành xóa xăm tại thẩm mỹ viện Kangnam đều cho kết quả tối ưu nhất và mang lại sự hài lòng tuyệt đối, thậm chí cả với khách hàng khó tính nhất.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về công nghệ xóa xăm hiện đại này,  bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài của TMV Kangnam 19006466 để được tư vấn miễn phí.  Hoặc bạn có thể để lại thông tin theo form mẫu bên dưới, thẩm mỹ viện Kangnam sẽ liên hệ ngay trong thời gian sớm nhất.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét