Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Xóa xăm mí mắt có làm rụng mi mắt không?

CÂU HỎI TƯ VẤN
Vừa mới xăm mi mắt xong, tôi thấy mặt mình trông dữ tợn quá.  Đường xăm trông rất đậm và thô nhìn không đẹp tí nào. Tôi đang muốn xóa xăm mi mắt nhưng vẫn còn lăn tăn chút xíu. Bác sĩ cho tôi hỏi xóa xăm mi mắt có làm lông mi rụng không? Và liệu có xóa sạch được mực xăm không hả bác sĩ? Xin cảm ơn. ( Hà Nhung – Quảng Ninh).
BÁC SĨ TƯ VẤN
Chị Nhung thân mến!

Vùng da mắt khá nhạy cảm và đường xăm thường trùng vào đường lông mi, rất sát kết mạc bờ mi. Do vậy, việc điều trị xóa xăm đòi hỏi áp dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến mới đảm bảo an toàn.

Hiện nay, việc xóa xăm mi mắt hoàn toàn trở nên dễ dàng hơn nhiều nhờ vào sự phát triển của khoa học công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Trong đó, xóa xăm mi mắt bằng công nghệ Laser Toning là phương pháp ưu việt và mới nhất hiện nay.

Đây là công nghệ xóa xăm không để lại sẹo hàng đầu của Hoa Kỳ đang được hàng triệu khách hàng trên thế giới tin dùng và ưa chuộng nhất.  Công nghệ đã được tổ chức uy tín FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ ) kiểm duyệt và cấp chứng nhận an toàn và mang lại hiệu quả cao cho người điều trị. Khi xóa xăm mi mắt bằng laser Toning hoàn toàn không gây tổn thương, không làm ảnh hưởng tới vùng da mắt.

Công nghệ hoạt động dựa trên sự cộng hưởng tuyệt vời giữa 2 nguồn bước sóng ngắn 532nm và dài 1064nm. Với nguồn bước sóng mang năng lượng cao, laser Toning sẽ nhanh chóng len lỏi vào cả lớp nông và lớp sâu tác động trực tiếp tới các sắc tố mực xăm. Sau khi bị tác động, mối liên kết chặt chẽ giữa các sắc tố melanin sẽ bị đứt gãy và vỡ vụn thành hàng ngàn hạt nhỏ xíu. Chúng sẽ được hệ thống bài tiết tự nhiên của cơ thể đào thải ra ngoài. Theo đó, mực xăm sẽ mờ nhạt dần và xóa sạch hoàn toàn chỉ sau vài lần trị liệu.

Đặc biệt, với cơ chế tác động chọn lọc chuyên biệt, khi xóa xăm ở môi , laser Toning chỉ tập trung tác động tới các sắc tố mực xăm, hoàn toàn không gây tổn thương, không để lại sẹo, không làm ảnh hưởng tới vùng da mắt và hàng lông mi. Do vậy sẽ không làm rụng hay ảnh hưởng tới sự phát triển của lông mi. Chị Nhung hoàn toàn có thể yên tâm khi xóa xăm mi mắt bằng công nghệ hiện đại này nhé!

Hiện công nghệ đã xuất hiện tại Việt Nam và được áp dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam mang lại hiệu quả vượt trội được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét