Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Tổn phí chữa trị sẹo lõm tại Thẩm mỹ viện Kangnam là bao nhiêu?

Câu hỏi tư vấn

Xin chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi nghe nói Thẩm mỹ viện Kangnam có dịch vụ trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm. Vậy xin cho tôi biết:

- Trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm có làm mịn và săn chắc được da vùng sẹo không?

- Giá điều trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm như thế nào?

Mong bác sĩ giải đáp giúp! (Minh Hằng – Hải Dương).

Trả lời

Chị Minh Hằng thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu câu hỏi về chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam, thắc mắc của chị chúng tôi giải đáp như sau:

- Trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm có làm mịn và săn chắc được da vùng sẹo không?

Công nghệ cấy da siêu vi điểm được coi là bước đột phá mới trong điều trị sẹo lõm, công nghệ đã khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của công nghệ cũ và sở hữu nhiều ưu điểm, đặc biệt với 3 tác động: làm đầy, làm mịn và tái tạo bề mặt da hiệu quả. Vì thế, trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm hoàn toàn có thể làm mịn và săn chắc vùng da bị sẹo một cách hiệu quả. 

Công nghệ cấy da siêu vi điểm trị sẹo lõm với cơ chế kích thích quá trình tự làm lành vết thương bằng cách tạo ra "tổn thương giả mạo" rất nhẹ tại vùng sẹo. Đồng thời kích thích sản sinh tế bào da mới để làm đầy sẹo lõm nhanh chóng. Sau đó, các dưỡng chất sẽ được bác sĩ đẩy sâu dưới vùng da bị sẹo giúp làm mịn da hiệu quả. Với sự kết hợp của công nghệ Laser Co2 Fractional nên các lớp sừng cứng vùng da bị sẹo được loại bỏ, giúp bề mặt da được tái tạo và săn chắc hơn.

- Giá điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm như thế nào? 

Điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Thẩm mỹ viện Kangnam được điều trị theo quy trình đạt chuẩn an toàn. Chi phí điều trị sẹo lõm từ 6-8 triệu VNĐ/lần.

Để được tư vấn, thăm khám và xác định chính xác chi phí trị sẹo lõm trong trường hợp của chị, chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện. Nếu có vấn đề gì cần được tư vấn thêm, chị liên hệ tới tổng đài 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc chị sức khỏe!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Trị sẹo lõm bằng Laser

>> Cách trị sẹo lõm trên mặt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét