Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt bị sụp mí

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi 44 tuổi, vùng mắt thì mí trên bị sụp và túi bọng mắt mí dưới nhìn rõ. Chúng làm khuôn mặt tôi trông già đi nhiều. Mong được bác sĩ tư vấn cho tôi cách điều trị mắt bị sụp mí dứt điểm. Cảm ơn bác sĩ!

Trả lời: Chào chị!

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi “Mắt bị sụp mí phải làm thế nào?” cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Để giải đáp thắc mắc cho vấn đề của chị, sau đây các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn cho chị như sau:

Hiện tượng sụp mí mắt là tình trạng bờ mi bị sa trễ dưới mức bình thường, ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp thẩm mỹ của khuôn mặt, tạo vẻ già nua trước tuổi, làm đôi mắt mất đi vẻ tươi sáng hấp dẫn tinh nhanh.

Ở độ tuổi ngào 30, quá trình lão hóa diễn ra rất nhanh với các biểu hiện rõ rệt trên khuôn mặt, đặc biệt là ở mi mắt. Với những biểu hiện chảy xệ, thừa da mí trên nghiêm trọng, túi mỡ phình to và thoát vị quá mức, thì cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam là giải pháp tối ưu.

Phương pháp tạo mắt 2 mí theo công nghệ Hàn Quốc giúp bạn loại bỏ da thừa mi trên và bọng mắt. Bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ ở nếp gấp 2 mí và lấy hết mỡ ra ngoài trong vòng 15 – 30 phút.

Ưu điểm vượt trội của cắt mí mắt Hàn Quốc là không dao kéo, không đau, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng, tuyệt đối an toàn, nhanh chóng mang lại cho bạn có được đôi mắt to tròn, trẻ trung, đẹp tự nhiên.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc chị có thể tham khảo thêm bài viết : Cắt mí mắt Hàn Quốc để hiểu rõ hơn về phương pháp này

Hoặc sắp xếp thời gian đến thẩm mỹ viện để được tư vấn trực tiếp.

Chúc chị thành công!
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét