Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Loại bỏ hình xăm vùng kin một cách an toàn

Hồi còn du học ở Nhật, mình có cùng nhóm bạn đam mê và tìm hiểu nghệ thuật xăm tại đây. Sau đó, mình cũng xăm thử họa tiết cánh bướm ở ngay gần vùng kín. Bây giờ, mình đang rất muốn xóa hình xăm này đi vì ông xã tương lai của mình không mấy thiện cảm lắm. Anh ấy rất gia trưởng và không thích con gái xăm hình. Xóa xăm vùng kín có ảnh hưởng gì không, có để lại sẹo không?  Mong sớm nhận phản hồi từ bác sĩ. ( Phương Linh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Bạn Linh thân mến!

Đọc tại xóa xăm chân mày

Nỗi niềm băn khoăn, lo lắng của bạn cũng là điều dễ hiểu bởi nếu lựa chọn không đúng phương pháp xóa xăm sẽ rất dễ dể lại sẹo. Tuy nhiên, ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ hiện đại, mọi hình xăm trên cơ thể với kích thước lớn nhỏ khác nhau, đậm hay nhạt, xăm nông hay sâu, thậm chí với những hình xăm lâu năm hay ở những vùng nhạy cảm như mí mắt, môi,vùng kín, ngực..  đều được xóa vết xăm triệt để, vĩnh viễn mà không để lại sẹo.

Hiện nay, công nghệ laser Toning chính là giải pháp xóa xăm tối ưu mà các chuyên gia da liễu hàng đầu trên thế giới lựa chọn và khuyên dùng. Công nghệ thuộc thế hệ laser màu mới nhất của Hoa Kỳ được lưu hành và ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật… dưới sự giám sát, kiểm định và chứng nhận tính an toàn và hiệu quả của tổ chức uy tín vì sức khỏe và chất lượng sống con người FDA Hoa Kỳ

Laser Toning là sự tích hợp giữa nguồn bước sóng ngắn ( 532 nm ) và bước sóng dài ( 1064 nm)  khi chiếu vào da sẽ tác động trực tiếp tới màu mực xăm, nhanh chóng phá vỡ cấu trúc liên kết các sắc tố trên da sau đó phân giải chúng thành rất nhiều hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiêt tự nhiên. Đặc biệt, với cơ chế chọn lọc chuyên biệt, các bước sóng sẽ khoanh vùng và tập trung năng lượng cao tác động vào cắc sắc tố mà không xâm lấn, không gây tổn thương tới các mô xung quanh. Chính vì vậy, đối với xóa xăm vùng kín đây được xem là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất.

Sau liệu trình điều trị ngắn, mọi hình xăm trên cơ thể sẽ được loại bỏ hoàn toàn, không để lại chút dấu tích nào, vùng da trở nên đồng màu, láng mịn hơn, hoàn toàn không để lại sẹo.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét