Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Một số quan niệm sai lầm về bệnh hôi nách

Người mắc Bệnh hôi nách thường tự ý điều trị mà không có chỉ dẫn của bác sĩ dẫn tới bệnh không khỏi mà ngày càng phát triển hơn vì vậy bạn nên tìm hiểu và cần thăm khám cụ thể tình trạng mới có thể khử mùi hoàn toàn được.
nhung-quan-niem-sai-lam-ve-benh-hoi-nach

Những thông tin về bệnh hôi nách mà bạn nên biết

Hôi nách không lây nhiễm mà có tinh di truyền

Nhiều người luôn nghĩ rằng hôi nách có thể lây từ người này sang người khác qua đường mặc chung áo. Tuy nhiên, trên thực tế Bệnh hôi nách có tính di truyền chứ không phải lây lan. Hôi nách không phải là bệnh truyền nhiễm do vi rút mà là do vi khuẩn ký sinh trên da cùng nội tiết của tuyến mồ hôi gây ra.

Lăn khử mùi chỉ có tác dụng tạm thời chứ không điều trị hôi nách triệt để được

Một số người có suy nghĩ rằng dùng lắn khử mùi thường xuyên sẽ chữa khỏi được bệnh hôi nách vì nó là chất khử mùi và tạo mùi thơm. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp tạm thời để kiểm soát mùi mồ hôi và làm giảm sự tiết mồ hôi cho bạn trong một khoảng thời gian nhất định.
Ngược lại nếu quá lạm dụng lăn khử mùi nó có thể gây hại cho vùng da dưới cánh tay của bạn, một số trường hợp còn bị ung thư da do sử dụng quá nhiều loại lăn khử mùi.

Hôi nách không chừa một ai

Những bạn sở hữu vùng da dưới cánh tay sạch sẽ không có lông thường tự tin rằng mình không mắc bệnh hôi nách. Tuy nhiên, đó không phải là nguyên nhân gây ra hôi nách mà nó chỉ là nơi cư trú cho các vi khuẩn ký sinh trên da mà thôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét