Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc ở đâu đep

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Mắt tôi có nhiều da chùng, bọng mỡ thừa trông lúc nào cũng mệt mỏi, ủ rũ. Tôi đang có ý định đi thẩm mỹ mắt để có được đôi mắt trẻ trung hơn. Tuy nhiên, khi tìm hiểu thông tin trên mạng, tôi thấy có nhiều trung tâm, địa chỉ thẩm mỹ mắt quá nên không biết thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp và an toàn. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Rất mong nhận được câu trả lời sớm của bác sĩ! (Hồng Nhung, Cầu Giấy, Hà Nội)

Trả lời:

>> cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền

Chào chị Hồng Nhung!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của chị như sau:

Đặc trưng về mắt của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng là mắt một mí, nhỏ, hẹp, có phần hơi xếch ở phần đuôi mắt. Ngoài ra, ở độ tuổi ngoài 30 tuổi, mắt có nhiều dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da chùng, bọng mỡ mí mắt… làm cho đôi mắt và tổng thể khuôn mặt trông già nua, mệt mỏi, không trẻ trung.


Do đó, để có được đôi mắt đẹp và trông trẻ trung hơn, nhiều chị em đã tìm đến giải pháp thẩm mỹ mắt. Đáp ứng nhu cầu đó, hàng loạt các trung tâm, địa chỉ thẩm mỹ mắt ra đời, áp dụng rất nhiều phương pháp, kỹ thuật thẩm mỹ mắt như treo cung mày, bấm mí mắtcắt mí mắt, lấy mỡ thừa …, khiến cho không ít chị em cảm thấy băn khoăn, lúng túng không biết địa chỉ thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp, uy tín, an toàn.

Để giải đáp câu hỏi về vấn đề này của chị Hồng Nhung cũng như của đông đảo độc giả, chúng tôi đã có buổi trao đổi với chuyên gia thẩm mỹ Trần Phương để nắm bắt được các tiêu chí đánh giá, lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ mắt, giúp các bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ thẩm mỹ mắt đẹp tự nhiên, uy tín, chất lượng.
Theo chuyên gia Trần Phương, để lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ mắt uy tín, bạn nên tham khảo những tiêu chí sau:

- Trung tâm thẩm mỹ đã được cấp phép của Sở Y tế

- Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ và giàu kinh nghiệm

- Kỹ thuật thẩm mỹ mắt liên tục được cập nhật, đảm bảo kết quả cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí, đảm bảo an toàn cho khách hàng

- Tại các trung tâm này, các trang thiết bị và phòng mổ cũng phải được trang bị đầy đủ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Các dụng cụ làm cho khách hàng phải đảm bảo vệ sinh, vô trùng.

Trong số các địa chỉ thẩm mỹ mắt hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ tạo mắt 2 mí và an toàn nhất. Với hệ thống các trang thiết bị, công nghệ hiện đại bậc nhất, đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ đặc biệt của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, kỹ thuật thẩm mỹ mắt được chuyển giao trực tiếp từ chuyên gia Hàn sẽ mang đến cho khách hàng đôi mắt đẹp như mong muốn.

Thẩm mỹ viện Kangnam có đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ mắt, phù hợp cho từng tình trạng, đặc điểm cũng như mong muốn, nguyện vọng khi thẩm mỹ mắt của khách hàng. Cụ thể như sau:

Dịch vụ Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc phù hợp với khách hàng độ tuổi ngoài 30, mắt có nhiều da chùng, bọng mỡ mí mắt, bị sụp mí… Phương pháp này giúp loại bỏ toàn bộ da chùng, bọng mỡ mí, định hình hoặc tạo nếp mí mắt mới, giúp khách hàng có được đôi mắt 2 mí rõ ràng, trẻ trung không còn da chùng, bọng mỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét