Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Chữa nám da bằng Mesotherapy có an toàn không?

Câu hỏi: Da mặt tôi bị nám mảng rất rộng và sậm màu. Tôi đã sử dụng kem trị nám nhưng không triệt để, thậm chí nám còn phát triển nhanh và da cũng bắt nắng nhiều nên tôi ngừng sử dụng. Vừa rồi, nghe người bạn nói Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng trị nám mảng bằng công nghệ Mesotherapy. Vậy chuyên mục cho tôi hỏi công nghệ Mesotherapy có cho hiệu quả trị nám cao và làn da sau điều trị có bị ảnh hưởng gì không? (Mình Tuyền – Hải Dương).

Trả lời

Chào chị Minh Tuyền!

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục, câu hỏi của chị Thẩm mỹ viện xin giúp chị giải đáp như sau: Sử dụng đắp mặt nạ hay kem trị nám mảng chỉ là giải pháp tạm thời vì chúng không có khả năng loại bỏ nám triệt để.

Công nghệ Mesotherapy có khả năng loại bỏ nám mảng một cách triệt để nhất. Công nghệ kép Aqua Mesotherapy gồm máy Mesoderm và thuốc đặc trị Mesologica là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong chữa trị nám da. Công nghệ Mesotherapy sử dụng một thiết bị chuyên dùng để đưa dung dịch thuốc với liều lượng nhỏ vào ngay bên dưới lớp da, trên một diện rộng, tác động trực tiếp vào những nơi cần trị liệu. Các tinh chất và thuốc sẽ đi sâu vào trong da làm nhiệm vụ ức chế nám và làm bong chân nám nhẹ nhàng, không gây đau rát, an toàn với làn da sau điều trị.

 Trị nám mảng bằng công nghệ Mesotherapy không những giúp loại bỏ nám mảng hiệu quả mà còn giúp làn da sau điều trị trở nên sáng mịn hơn. Chị hoàn toàn có thể yên tâm điều trị nám mà không lo ảnh hưởng đến da sau điều trị.

Bên cạnh đó, trị nám bằng công nghệ Mesotherapy tại Thẩm mỹ viện Kangnam còn được thực hiện theo quy tình đạt chuẩn nên đảm bảo độ an toàn rất cao trong và sau quá trình điều trị.

 Để hiểu hơn về công nghệ trị nám mảng bằng Mesotherapy, chị có thể gọi điện đến 19006466 để được tư vấn hoặc trực tiếp đến địa chỉ Thẩm mỹ viện để được thăm khám. Bác sĩ sẽ giúp chị hiểu rõ hơn về công nghệ và đưa ra liệu trình trị nám phù hợp nhất với trường hợp của chị.

Chúc chị sớm điều trị được nám và lấy lại làn da tươi trẻ!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm 

  >> Cách chữa nám da mặt

 

  >> Cách trị nám hiệu quả nhất 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét