Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Mỡ trăn giúp tẩy lông chân và nuôi dưỡng da mịn màng​

Mỡ trăn ngoài những công dụng điều trị tổn thương và các bệnh ngoài da hiệu quả còn được sử dụng như một cách tẩy lông vĩnh viễn rất an toàn.
[​IMG]
Mỡ trăn là nguyên liệu giúp dưỡng ẩm và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả​
Ngoài tác dụng điều trị tổn thương ngoài da, mỡ trăn được biết đến với tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, lột sạch mụn đầu đen, làm mềm da, chữa da khô nứt nẻ. Một số nghiên cứu gần đây còn chỉ ra mỡ chăn là 1 trong những nguyên liệu giúp hạn chế sự phát triển của violong hiệu quả, tẩy lông vĩnh viễn an toàn.
Để tẩy lông với mỡ trăn đạt kết quả tối ưu, bạn nên kết hợp với phương pháp waxing tại nhà, thao tác như sau:
Bước 1: Waxing lông
- Bạn cần chuẩn bị hỗn hợp waxing (mua trên thị trường hoặc tự chế), que gỗ, giấy chuyên dụng.
- Làm nóng sáp wax lông, dùng thìa gỗ thoa hỗn hợp này lên vùng da cần triệt lông, nên áp dụng với từng vùng da nhỏ 5 x 15 cm để tránh gây tổn thương da.
[​IMG]
Trước khi thoa mỡ trăn, bạn nên waxing lông trước​
- Đắp miếng giấy chuyên dụng lên da, xoa và miết thật đều tay khoảng 1 phút cho hỗn hợp dính vào giấy, giật giấy ngược theo chiều lông mọc.
Bước 2: Thoa mỡ chăn
- Sau khi làm sạch lông với hỗn hợp waxing, bạn làm sạch da và để cho da khô tự nhiên.
- Dùng 1 lượng mỡ trăn vừa phải, thoa mỏng và đều trên vùng da vừa triệt lông. Cách làm này vừa hạn chế lông mọc lại hiệu quả, vừa dưỡng cho da mềm mại mịn màng.
- Để hỗn hợp mỡ trăn lưu lại trên da qua đêm rồi làm sạch lại vào sáng hôm sau.
[​IMG]
Mỡ trăn giúp tẩy lông chân và nuôi dưỡng da mịn màng​
Các bạn nên thoa mỡ trăn 3 ngày liên tiếp như vậy, sau khoảng 3 – 4 tuần mới phải dọn dẹp lông/ lần. Những sợi lông mọc sau sẽ yếu và dễ dàng loại bỏ hơn.
Với tuyệt chiêu tẩy lông vĩnh viễn bằng mỡ trăn trên, bạn nên lựa chọn các loại mỡ trăn nguyên chất để đạt hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, một số người bôi mỡ trăn để triệt lông gặp phải hiện tượng lông mọc ngược vào trong gây viêm nang lông rất xấu xí. Trong trường hợp cơ thể bạn dị ứng với mỡ trăn, trong trường hợp các bạn bị dị ứng với cách này, các bạn có thể đến với Thẩm mỹ viên Kangnam để được tư vấn trực tiếp phương pháp triệt lông hiện đại hiện nay  bạn nhé.

Các bạn có thể xem thêm các phương pháp khác:

>> có nên cạo lông vùng kín

>> làm thế nào để hết lông chân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét