Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Thu nhỏ cánh mũi cho nam liệu có khó?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Tôi có chiếc mũi cũng không quá thấp, tuy nhiên, phần cánh mũi lại khá to và bè. Mỗi khi gặp gỡ đối tác, tôi rất ngại khi họ nhìn vào cánh mũi của tôi. Tôi thấy nhiều chị em đi thu nhỏ cánh mũi về trông rất đẹp, không biết trường hợp của tôi có thể tiến hành thu nhỏ cánh mũi được không? Và thu nhỏ cánh mũi cho nam giới liệu có khó không thưa bác sĩ? (Trần Văn Quang, 28 tuổi)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Quang thân mến!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Về băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Dù là nam hay nữ thì vẻ ngoài ưa nhìn vẫn luôn là điều cần thiết. Điều này không chỉ giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống mà còn giúp làm tăng thêm phần tự tin khi bạn giao tiếp với mọi người. Và việc sở hữu một chiếc mũi thon gọn cũng góp phần tôn thêm vẻ đẹp cho khuôn mặt của mình. Nếu bạn đang sở hữu chiếc mũi với cánh mũi to và bè, bạn có thể thực hiện phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam để khắc phục hoàn toàn nhược điểm này. 

Thu gọn cánh mũi là một phương pháp làm đẹp được thực hiện rất nhẹ nhàng, không hề phức tạp hay khó khăn gì. Để thu gọn cánh mũi, trước tiên, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp chỉnh sửa để mũi thon gọn, hài hòa nhất với khuôn mặt. Tiếp theo, các bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác phần cánh mũi cần thu gọn và dùng bút đánh dấu để quá trình thu gọn đảm bảo chính xác, hiệu quả. Sau khi gây tê, các bác sĩ sẽ tùy vào nguyên nhân cụ thể gây ra tình trạng cánh mũi to của bạn mà tiến hành các kỹ thuật khác nhau. Cụ thể:

- Nếu cánh mũi dày và to: Bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần chân cánh mũi.

- Nếu mũi rộng và bè ngang nhưng cánh mũi mỏng: Bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi vào trong theo một tỉ lệ đã được xác định từ trước.

Hiện, thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ làm đẹp tin cậy cho cả nam giới và nữ giới trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ mũi nói riêng. Đến với thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một chiếc mũi đẹp mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, an toàn tuyệt đối và không để lại sẹo.

Để được các bác sĩ có chuyên môn tư vấn cụ thể về trường hợp của mình, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến số 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn thu nhỏ cánh mũi thành công!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét