Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Bật mí cách trang điểm che mọi nhược điểm của dáng mũi

Chiếc mũi là một điểm nhấn đặc biệt cho toàn bộ gương mặt. Với những ai đã may mắn sở hữu một dáng mũi cao thon thì hoàn toàn không phải lo lắng nhưng với trường hợp sở hữu dáng mũi thấp, đầu mũi hay cánh mũi quá to thì phải làm sao để có thể khắc phục được? Dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cách trang điểm che mọi nhược điểm của dáng mũi, chị em có thể tham khảo để phần nào tự tin hơn về chiếc mũi của mình nhé.

Trang điểm che nhược điểm sống mũi thấp

Bật mí cách trang điểm che mọi nhược điểm cho dáng mũi 1

Trang điểm che nhược điểm mũi thấp

Với những chị em có sống mũi thấp thì nên chú ý đánh một lớp phấn nền mỏng màu trắng lên toàn bộ phần mũi. Sau đó, hãy thoa một lớp phấn nền nhạt nhất lên vùng chữ T và chú ý tránh vùng đầu mũi. Tiếp đó, chị em có thể thoa phấn nền màu sáng từ giữa sống mũi cho tới chóp mũi. Cùng với gam màu nâu hai bên má sẽ giúp mũi bạn trông thanh mảnh hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn son môi màu sáng để tôn lên vẻ đẹp cho thân mũi của bạn.

Che nhược điểm đầu mũi to, cánh mũi rộng

Bật mí cách trang điểm che mọi nhược điểm cho dáng mũi 2

Trang điểm che nhược điểm đầu mũi to và cánh mũi rộng

Bạn có thể làm cho chiếc mũi to của mình trở nên thanh thoát hơn bằng cách thoa kem nền màu tối từ hai bên cánh mũi lên tới chóp mũi, sau đó thoa phấn trắng lên toàn bộ sống mũi. Vẽ chân mày hình vòng cung sẽ làm mũi trông thanh thoát hơn. Quy tắc trang điểm theo gam màu sáng – tối là cách tốt nhất để thu hẹp cánh mũi to và tôn thêm cho sống mũi cao.

Trang điểm giấu khuyết điểm chiếc mũi ngắn

Với những cô nàng không may sở hữu chiếc mũi ngắn thì hãy nên thoa lớp phấn màu sáng có nhũ lên đầu mũi và kéo dài tới đỉnh mũi để tạo điểm sáng và điểm nhấn. Tiếp đó, hãy dùng phấn màu đậm thoa dọc hai cánh mũi để tạo độ sâu, đồng thời giúp mũi trông có vẻ dài hơn.

Trang điểm che mũi nhọn

Bật mí cách trang điểm che mọi nhược điểm cho dáng mũi 3

Trang điểm giấu nhược điểm chiếc mũi nhọn

Để giúp chiếc mũi trông hài hòa hơn và che đi nhược điểm chiếc mũi nhọn, bạn có thể thoa phấn màu sậm ở hai bên cánh mũi, tạo lớp bóng để cánh mũi cao và cân bằng với chóp mũi. Cuối cùng, phủ lên một lớp phấn trắng để mũi trông tròn hơn. Khi trang điểm, bạn cũng nên dùng những tông màu tự nhiên để khuôn mặt được hài hòa. Ngoài ra, cần kết hợp trang điểm với các bộ phận khác như mắt, môi để tạo sự hài hòa cho khuôn mặt.

Tuy nhiên, một vài mẹo trang điểm che khuyết điểm mũi ở trên chỉ là cách đánh lừa thị giác. Trên thực tế, không phải lúc nào bạn cũng có thể che giấu khuyết điểm bằng cách trang điểm cho dáng mũi của mình. Hiện, nâng mũi S-line 3D công nghệ Hàn Quốc chính là giải pháp tối ưu giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao thanh tú tự nhiên mà không cần nhờ tới son phấn.

nang-mui-s-line-3d

Nâng mũi S-line 3D có thể giúp khắc phục nhiều khuyết điểm của dáng mũi

Bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi, công nghệ nâng mũi này đã giúp cho hàng trăm cô gái ở đất nước này có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo đến từng milimet. Không chỉ nâng cao sống mũi thông thường, nâng mũi S-line 3D còn chỉnh hình toàn bộ dáng mũi, khắc phục triệt để các nhược điểm như đầu mũi to, cánh mũi rộng…mang đến dáng mũi đẹp một cách hoàn hảo.

Nâng mũi S line 3D - Dẫn đầu xu thế thẩm mỹ 2015 4

Bác sĩ TMV Kangnam tiến hành nâng mũi cho khách hàng

Tại Việt Nam, công nghệ này được các bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam tiên phong tiếp nhận và đưa vào áp dụng có hiệu quả cho khách hàng, giúp chị em khắc phục tình trạng mũi thấp tẹt của mình. Tại đây, đội ngũ các bác sĩ giỏi, có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài sẽ trực tiếp thực hiện phẫu thuật nâng mũi S-line 3D theo một quy trình chuẩn, đảm bảo tối ưu thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Để được tìm hiểu thêm về dịch vụ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám cụ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi đến số: 1900 6466 để được các chuyên gia giải đáp cho bạn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Nâng mũi S line giá bao nhiêu

>> Nâng mũi S  Line 3D an toàn đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét