Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Khi nâng mũi bọc sụn bị hỏng nên làm gì?

Xin chào các bác sĩ! Tôi đang rất lo lắng vì tôi vừa đi nâng mũi bọc sụn tại một thẩm mỹ viện do người quen giới thiệu cách đây gần 3 tháng. Thế nhưng chiếc mũi mới của tôi trông khá lộ sống. Tôi không biết khi nâng mũi bọc sụn mà bị hỏng thì nên làm gì và xử lý ra sao. Xin được các bác sĩ tư vấn và giải đáp giúp tôi! (Hà THị Hồng, Nghệ An)

Bạn Hồng thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Không phải chiếc mũi nào sau quá trình phẫu thuật nâng mũi đều đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho bạn. Đặc biệt, với những ca nâng mũi bọc sụn tương đối phức tạp thì khả năng bị hỏng mũi sẽ cao hơn nếu bạn không chọn được thẩm mỹ viện uy tín và bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Có rất nhiều nguyên nhân có thể làm cho chiếc mũi đẹp của bạn không được hoàn hảo một cách tuyệt đối sau khi nâng. Đó có thể do bạn chọn vật liệu nâng mũi không phù hợp. Hiện nay có 2 loại sụn được sử dụng phổ biến là sụn nhân tạo và sụn tự thân. Sụn tự thân có thể giúp cho chiếc mũi của bạn đẹp tự nhiên hơn, tuy nhiên việc chỉnh sửa mũi sau phẫu thuật sẽ rất khó khăn. Còn với sụn nhân tạo, tuy có thể giúp sửa mũi một cách dễ dàng hơn nhưng lại khó đạt được sự tự nhiên cần thiết. Lựa chọn sai vật liệu cũng khiến mũi của bạn không được đẹp như mong muốn ban đầu.

Nếu chiếc mũi của bạn không may bị hỏng do những nguyên nhân trên thì bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tiến hành chỉnh sửa và khắc phục một cách nhanh nhất.

Dựa vào các nguyên nhân gây ra tình trạng mũi hỏng, bác sĩ sẽ giúp bạn thẩm mỹ lại dáng mũi để sớm khắc phục chiếc mũi hỏng trong thời gian sớm nhất. Nếu chiếc mũi bị lộ vật liệu cấy ghép ra bên ngoài thì cách khắc phục chính là phẫu thuật trở lại để chỉnh sửa mũi sao cho phù hợp. Nếu chiếc mũi của bạn bị nghiêng hoặc bị vẹo sang một bên thì phải xác định là do vách ngăn hay do nguyên nhân khác để có được lộ trình sửa mũi hợp lí nhất.

Mọi băn khoăn hay thắc mắc về các dịch vụ nâng mũi và sửa mũi tại TMV Kangnam, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi như mong ước!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét