Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Eo thon dáng đẹp tự tin đón Tết cùng Laser Lipo

Thời điểm trước Tết là lúc phái đẹp đặc biệt lưu ý đến vóc dáng của mình, vừa làm sao để có một thân hình thật chuẩn đón năm mới, vừa giữ được phom dáng sau khi trải qua cái Tết ăn uống quá độ. Với công nghệ giảm mỡ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ giúp bạn sở hữu eo thon dáng đẹp tự tin đón Tết, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng lại tuyệt đối an toàn cho cơ thể.

Eo thon dáng đẹp tự tin đón Tết 1

Laser Lipo sẽ giúp bạn tự tin đón Tết với vóc dáng eo thon

Laser Lipo từ lâu đã được coi là phương pháp giảm béo an toàn và hiệu quả nhất cho phái đẹp. Đây là công nghệ hiệu quả trên mọi vùng cơ thể, là liệu pháp không xâm lấn nên bạn không cần thời gian nghỉ ngơi. Nhiều người đã trở lại với công việc và các hoạt động thường nhật ngay ngày hôm sau.

Laser Lipo có xuất xứ từ Hoa Kỳ, hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng sóng laser trực tiếp tác động vào các tế bào mỡ thừa, phá hủy màng tế bào để phân hủy mỡ thành dịch lỏng sau đó đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng. Công nghệ này đảm bảo loại bỏ mỡ thừa hiệu quả tại tất cả những vị trí mà vận động khó tác động tới như bụng, đùi, eo...

Cơ chế tác động của công nghệ giảm mỡ Laser Lipo

Cẩm nang giảm cân

Laser Lipo sử dụng năng lượng từ sóng laser để loại bỏ mỡ thừa

Đầu tiên, sóng Laser tác động sâu vào tế bào mỡ, làm đứt gãy những liên kết của tế bào mỡ, làm nứt tổ chức Cellulite, phá vỡ và hóa lỏng mỡ thừa mà không gây ảnh hưởng đến các mô hay bộ phận khác của cơ thể. Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ thông minh, nhiệt lượng từ laser khi tiếp xúc với các mô mỡ sẽ hóa lỏng chúng để đưa ra ngoài qua thiết bị nội soi, do vậy, mỡ không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu.

Cuối cùng, năng lượng từ laser với bước sóng 1064nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, làm săn chắc da ở vùng điều trị nên khi giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo bạn không phải lo lắng da vùng bụng sẽ bị chùng, nhão sau khi giảm mỡ.

Đột phá trong giảm mỡ bằng Laser Lipo

Bất ngờ với thực đơn giảm cân từ yến mạch 5

Các bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

- Công nghệ giảm mỡ Laser Lipo ứng dụng giảm mỡ bằng công nghệ laser. Đây là loại sóng có cường độ cao, có thể thâm nhập qua các lớp da, phá hủy vĩnh viễn các tế bào mỡ mô đích, giúp giảm vùng mỡ một cách hiệu quả, đem lại vòng eo thon gọn, săn chắn.

- Laser Lipo khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp giảm béo không xâm lấn. Sóng laser hội tụ chỉ nhắm đến đích là các mô mỡ và cho phép kiểm soát chính xác năng lượng phát ra, vì thế sẽ bảo vệ vùng da xung quanh không bị thương tổn bởi sự phát tán của năng lượng.

Thu gọn vòng eo chỉ trong 60 phút thực hiện 2

Kết quả khách hàng sau giảm mỡ Laser Lipo

- Kết quả giảm béo và độ an toàn được công nhận bởi Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA. Laser Lipo phá hủy vĩnh viễn các mô mỡ thừa vùng bụng mà không gây hại đến các mô xung quanh. Các thử nghiệm và chứng minh cũng đi đến kết luận rằng điều trị bằng Laser Lipo không hề gây ra hiện tượng tích tụ mỡ trong máu khi các tế bào mỡ bị phân hủy.

Hiện Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang áp dụng rất thành công công nghệ giảm mỡ Laser Lipo vào điều trị cho khách hàng. Số đông khách hàng đều cảm thấy hài lòng về kết quả sau điều trị. Nếu bạn quan tâm đến công nghệ giảm mỡ này, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét