Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Sau khi thực hiện tạo cằm chẻ có để lại sẹo không?

Câu hỏi tư vấn

Em là Việt Dũng, năm nay em 24 tuổi. Hiện em đang làm người mẫu ảnh cho một tạp chí thời trang tại Hà Nội. Nhiều người nhận xét nếu em sở hữu được chiếc cằm chẻ thì trông sẽ nam tính hơn. Vì vậy nên em cũng đang có ý định đi tạo chiếc cằm chẻ. Tuy nhiên, em muốn hỏi sau khi thực hiện tạo cằm chẻ có để lại sẹo không thưa bác sĩ? Rất mong được các bác sĩ tư vấn giúp!

Trả lời

Bạn Việt Dũng thân mến!

Hiện nay tại Thẩm mỹ viện Kangnam, tạo cằm chẻ theo công nghệ Hàn Quốc với kỹ thuật khá đơn giản, nhẹ nhàng đã giúp nhiều khách hàng nhanh chóng sở hữu chiếc cằm chẻ cá tính và đẹp cân đối. Để thực hiện tạo cằm chẻ, các bác sĩ sẽ thực hiện một trong hai cách sau:

- Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trong khoang miệng, ngay phía dưới cằm và luồn chỉ vào vị trí chính giữa cằm tạo độ gợn nhỏ.

- Bác sĩ sẽ tiến hành trích một lỗ nhỏ ngay phía dưới cằm, luồn chỉ thẩm mỹ nội soi để tạo cằm chẻ phù hợp với gương mặt.

Sau khi thực hiện tạo cằm chẻ có để lại sẹo không? Phẫu thuật tạo cằm chẻ theo công nghệ Hàn Quốc không để lại sẹo bởi bác sĩ sẽ thực hiện đường mổ nhỏ nằm ngay bên trong miệng hoặc rạch một đường khá nhỏ ngay phía dưới cằm và được khéo léo dấu kín nên rất khó phát hiện, theo thời gian sẹo sẽ mờ dần và biến mất.

Khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các chuyên gia đầu ngành tư vấn để lựa chọn phương pháp cũng như vị trí mổ phù hợp nhất với mình. Kỹ thuật tạo cằm chẻ tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ chuyên môn cao, trực tiếp thăm khám và tiến hành phẫu thuật, mang đến kết quả tối ưu cho bạn.

Để được tư vấn cụ thể về phương pháp tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc, bạn nên sắp xếp thời gian qua Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ giải đáp trực tiếp.

Chúc bạn sớm sở hữu chiếc cằm chẻ cá tính như mong ước!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét