Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Bật mí 5 cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên cực đơn giản

Bên cạnh lựa chọn các loại kem, thuốc bôi...Việc sử dụng các phương pháp thiên nhiên để làm hồng nhũ hoa được rất nhiều chị em lựa chọn. Dưới đây là 5 cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên cực đơn giản, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

>> Làm hồng nhũ hoa sau sinh

Chanh kết hợp dầu hạnh nhân

làm hồng nhũ hoa tự nhiên111111

Làm hồng nhũ hoa tự nhiên bằng chanh kết hợp với hạnh nhân

Bạn vắt 2 quả chanh tươi ra bát nhỏ rồi trộn với ít dầu hạt nhân.  Dùng tay thoa đều đầu nhũ hoa ở 2 bên bằng các động tác massage xoay tròn. Bạn có thể áp dụng các đầu ngón trỏ và ngón giữa xoa nhẹ nhàng trước khi đi ngủ. Hãy chú ý xoa lớp mỏng dàn đều xung quanh

Củ cải 

làm hồng nhũ hoa tự nhiên2222

Xoa nước ép củ cải xung quanh vùng nhũ hoa

Nạo sạch 2 củ cải xong ép thành nước rồi cho ra bát nhỏ. Dùng tay thoa nhẹ nước củ cải ép lên vùng nhũ hoa, thực hiện trong khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại. Tinh chất nước ép củ cải sẽ giúp làn da trở nên mịn màng, hồng hào hơn.

 Dầu mù tạt

làm hồng nhũ hoa tự nhiên444444

Tinh dầu mù tạt có tác dụng làm sáng mịn nhũ hoa

Sau khi tắm xong,  bạn nhỏ một đến hai giọt tinh dầu mù tạt vào đầu nhũ hoa hoặc trên cả vùng ngực, bạn có thể để qua đêm, rồi sáng hôm sau bạn rửa hoặc tắm bình thường. Làm vùng da bị thâm sạm trắng hồng tự nhiên.

Dầu dừa

làm hồng nhũ hoa tự nhiên8999

Làm sáng mịn hồng nhũ hoa bằng dầu dừa

Bạn chuẩn bị khoảng 25-30 ml dầu dừa nguyên chất dự trữ trong lọ nhỏ. Trước khi thực hiện, bạn rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm. Sau đó, thoa nhẹ nhàng vào vùng nhũ hoa một lượng nhỏ dầu dừa kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng. Thực hiện trong khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Dầu dừa không chỉ có tác dụng tẩy tế bào chết mà còn làm mịn sáng da, giữ ẩm hiệu quả.

Trên đây là một số phương pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên, bạn có thể tham khảo và thực hiện một cách đều đặn tuy nhiên với 1 số chị em đặc biệt là phụ nữ sau sinh thường ít thời gian nên với những cách làm trên thì khá mất thời gian. Đặc biệt, bạn cũng cần lưu ý rằng, trường hợp vùng nhũ hoa bị thâm đen quá mức, phương pháp này không thể cho hiệu quả cao. Để khắc phục triệt để tình trạng này, bạn nên lựa chọn công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Hiện nay, kỹ thuật làm hồng nhũ hoa theo công nghệ Hàn Quốc đang được nhiều chị em ưa chuộng bởi những hiệu quả vượt trội.

làm hồng nhũ hoa tự nhiên8999

Làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Hàn Quốc được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn

Đây là công nghệ an toàn và hiệu quả lâm sàng đã được FDA (Cơ quan quản lý Dược phẩm và thực phẩm của Mỹ) kiểm định và chứng nhận. Với phương pháp này chị em không phẫu thuật, không có biến chứng, không ảnh hưởng tới tuyến sữa. Chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất, không phẫu thuật, không đau, không xâm lấn, chị em hoàn toàn tự tin với kết quả đạt được. Phương pháp này đã được áp dụng thành công  cho rất nhiều  chị em phụ nữ có nhũ hoa sẫm màu.

Hiện công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang lại kết quả điều trị làm hài lòng khách hàng. Mọi thắc mắc về dịch vụ làm hồng nhũ hoa, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tổng đài 1900 6466 để được giải đáp.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét