Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Hé lộ chính xác giá nâng mũi S-line 3D tại TMV Kangnam

Tôi thấy rất buồn khi không may sở hữu một chiếc mũi xấu với sống mũi thấp và thô. Được biết hiện nay thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng công nghệ nâng mũi S-line 3D thành công giúp cho nhiều chị em có chiếc mũi đẹp tự nhiên. Vậy xin hỏi giá nâng mũi S-line 3D tại Kangnam chính xác là bao nhiêu? (Bạn Lê Mỹ Giang, Hòa Bình)

 

Bạn Mỹ Giang thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nâng mũi S line 3D là sự kết hợp giữa chỉnh hình dáng mũi và nâng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hoàn hảo với sự hỗ trợ của thiết bị chụp 3D hiện đại. Phương pháp này khắc phục hiệu quả các trường hợp mũi xấu như: mũi tẹt, mũi hếch, cánh mũi to bè và đầu mũi to thô hiệu quả. Nói cách khác, nâng mũi S-line 3D chính là phương pháp kết hợp "kép" giữa kỹ thuật chỉnh hình dáng mũi, thu gọn cánh mũi thon gọn, nâng đầu mũi cao, thu hẹp hai lỗ mũi nhỏ gọn, cân xứng toàn diện với khuôn mặt.

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái đẹp, tại thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng công nghệ nâng mũi S-line 3D đẹp tự nhiên, là một bước tiến vượt bậc của nâng mũi S-line thông thường. Phẫu thuật nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc đòi hỏi bác sỹ phẫu thuật phải có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo một cách chuyên nghiệp về nâng mũi tại Hàn Quốc (bao gồm cả kỹ thuật mổ và dụng cụ mổ phải đúng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc). Điểm đặc biệt nhất của phương pháp này là sử dụng chính sụn tự thân từ cơ thể khách hàng và khách hàng có thể xem trước kết quả trước khi phẫu thuật.

Giá nâng mũi S-line 3D tại thẩm mỹ viện Kangnam có giá dao động từ 25 - 35 triệu đồng.

Thẩm mỹ viện Kangnam hiện là thẩm mỹ viện nổi tiếng với hầu hết các dịch vụ được chuyển giao công nghệ Hàn Quốc và nâng mũi S-line 3D là công nghệ đang được áp dụng rất thành công tại đây. Kangnam chính là lựa chọn hàng đầu của những chị em yêu thích thẩm mỹ theo phong cách xứ kim chi.

Đặc biệt, khi đến với dịch vụ nâng mũi S-line 3D tại Kangnam, bạn sẽ được thực hiện chế độ bảo hành nâng mũi vĩnh viễn, cam kết mang đến cho bạn dáng mũi thanh tú như ý nhất.

Nếu bạn còn có băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến số tổng đài: 1900 1796 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi đẹp như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét