Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Giải pháp nào "cứu cánh" cho những cô nàng có đầu mũi to?

Nhược điểm đầu mũi to không chỉ làm mất đi nét tự nhiên của gương mặt mà nó còn ảnh hưởng đến cả tướng học theo quan niệm của người phương Đông. Do đó với bất kì ai sở hữu đầu mũi to thô đều rất muốn tìm cho mình một giải pháp phù hợp để khắc phục nhược điểm này. Vậy giải pháp nào "cứu cánh" cho những cô nàng có đầu mũi to?

Giải pháp nào

Giải pháp nào "cứu cánh" cho những cô nàng có đầu mũi to?

Tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp

Một chiếc mũi đẹp là phải có độ cong tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi, chóp mũi tròn trịa, cánh mũi thon, lỗ mũi kín nhỏ như hạt chanh. Một chiếc mũi đẹp phải xét tới 2 yếu tố: mỹ học (thẳng, thanh, gọn) và nhân tướng học (không cần thanh nhưng phải thẳng và phải nở trên góc mũi, đầy đặn), độ dài đạt 1/3 khuôn mặt (tính từ chân tóc trán xuống điểm nhố thấp nhất ở cằm) và thành chóp nghiêng "chuẩn" không bị dị hình hay lồi lõm.

Giải pháp nào

Đầu mũi to sẽ khiến gương mặt mất đi sự hài hòa

Chiếc mũi có vai trò rất quan trọng trên tổng thể gương mặt, là điểm nhấn và yếu tố chính quyết định nét thanh tú trên gương mặt. Do đó, một chiếc mũi xấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ, khiến khuôn mặt trở nên xấu xí và kém sang hơn. Không những vậy, theo nhân tướng học Phương Đông, chiếc mũi còn ảnh hưởng rất lớn đến tài lộc, vận mệnh, công danh và tình duyên của con người. Do đó, thu nhỏ đầu mũi đẹp tự nhiên công nghệ Hàn Quốc chính là giải pháp tuyệt vời dành cho những trường hợp sở hữu đầu mũi to quá khổ.

Thu nhỏ đầu mũi công nghệ Hàn Quốc thực hiện như thế nào?

Thu nhỏ đầu mũi 1

Thu nhỏ đầu mũi an toàn tuyệt đối theo công nghệ Hàn Quốc

Tại Hàn Quốc, thu nhỏ đầu mũi tự nhiên là dịch vụ được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Đây cũng là dịch vụ được hầu hết các ngôi sao showbiz Hàn Quốc sử dụng để có được chiếc mũi cao thanh tú, thon gọn. Từ Hàn Quốc, công nghệ thẩm mỹ này đã lan rộng ra nhiều quốc gia Châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Thu nhỏ đầu mũi đã trở thành làn sóng, trào lưu thẩm mỹ mới có sức hút vô cùng lan tỏa.

Thu nhỏ đầu mũi là giải pháp hiệu quả cho những cô nàng mũi to, mũi hếch. Đây là kỹ thuật điều chỉnh đầu mũi sao cho thon gọn, hài hòa, phù hợp với chiếc mũi cũng như khuôn mặt. Tùy vào từng trường hợp cụ thể của khách hàng, mà các bác sĩ sẽ xác định và chỉ định thực hiện theo các phương án sau:

- Xử lý bằng sụn nếu nguyên nhân là 2 cánh mũi lỏng lẻo, không khớp vào nhau

- Phẫu thuật cắt bỏ mô mềm: Nếu nguyên nhân là do mô mềm

- Phẫu thuật đặt sụn và xử lý mô mềm: Nếu nguyên nhân là cả hai yếu tố trên

Thu gọn cánh mũi 16

Bác sĩ tiến hành thu nhỏ đầu mũi cho khách hàng

Tại TMV Kangnam, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn và thực hiện chỉnh dáng mũi phù hợp cho bạn, đảm bảo an toàn, không để lại bất cứ biến chứng nào. Trước khi thực hiện phẫu thuật, bác sẽ gây tê vùng điều trị vì vậy toàn bộ quá trình phẫu thuật bạn sẽ không có cảm giác đau đớn.

Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp. Mọi băn khoăn, bạn cũng có thể gọi đến số: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Tiến hành thu nhỏ đầu mũi thì sau bao lâu mới đẹp tự nhiên?

>> Vì sao phải thực hiện thu nhỏ đầu mũi?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét