Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

“Mổ xẻ” 4 nhược điểm của những cách tẩy lông nách tại nhà

Thực tế cho thấy, khi bị lông nách các chị em thường tìm đến giải pháp tẩy lông theo cách thông thường như: sử dụng nhíp, dao cạo hoặc kem tẩy lông. Tuy những cách tẩy lông nách tại nhà sở hữu ưu điểm như: chi phí rẻ, dễ thực hiện và cho hiệu quả tức thì. Nhưng cũng mắc phải không ít nhược điểm mà các chị em cần biết.

Có thể bạn quan tâm: >> tẩy lông nách ở đâu

 “Mổ xẻ” 4 nhược điểm của những cách tẩy lông nách tại nhà 1 

“Mổ xẻ” 4 nhược điểm của những cách tẩy lông nách tại nhà 

1. Vùng nách có thể bị thâm đen

Nhược điểm đầu tiên chính là gây mất thẩm mỹ cho vùng da dưới cánh tay. Bởi khi bạn sử dụng nhíp nhổ, các tuyến mồ hôi lớn dưới nách bị kích thích và tiết nhiều mồ hôi hơn, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển trong lỗ chân lông. Khi vi khuẩn tấn công làm viêm lỗ chân lông khiến da vùng nách bị tổn thương và gây nên tình trạng thâm nách rất mất thẩm mỹ.

 “Mổ xẻ” 4 nhược điểm của những cách tẩy lông nách tại nhà 2

Vùng nách dễ xuất hiện nhiều vết thâm

2. Vùng lông nách mọc trở lại cứng hơn

Khi bạn cạo, nhổ sẽ mang lại hiệu quả tẩy lông nhanh chóng, tuy nhiên những tác động này sẽ kích thích lông mọc trở lại nhanh, sợi lông sẽ cứng hơn so với ban đầu.

3. Dễ bị viêm lỗ chân lông

Nhiều trường hợp cạo nhổ sẽ gây tổn thương da vùng nách như: chảy máu, chày xước. Theo đó, vi khuẩn trong mồ hôi sẽ tích tụ và gây bít tắc lỗ chân lông. Đây là một trong những nguyên nhân khiến bạn bị viêm nang lông.

 “Mổ xẻ” 4 nhược điểm của những cách tẩy lông nách tại nhà 33

Lông nách mọc trở lại nhanh và cứng hơn ban đầu

4. Lông nách không được loại bỏ vĩnh viễn

Các biện pháp tẩy lông nách thông thường chỉ mang lại hiệu quả tạm thời trong thời gian ngắn, không có khả năng triệt lông nách vĩnh viễn.

Lưu ý: Để xử lý lông nách tại nhà bằng những cách thông thường, bạn nên chú ý tránh để da bị trầy xước. Nên vệ sinh da vùng nách trước khi thực hiện cạo, nhổ. Nếu dùng biện pháp cạo, bạn nên lựa chọn dao và kem cạo lông chất lượng để đảm bảo an toàn cho da.

Mách bạn giải pháp tẩy lông nách an toàn, hiệu quả vĩnh viễn

Để tẩy lông nách an toàn và hiệu quả, bạn cần tìm đến giải pháp triệt lông bằng công nghệ cao. New E-light được đánh giá là công nghệ triệt lông sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và khắc phục được nhược điểm của công nghệ cũ. New E-light đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em.

 “Mổ xẻ” 4 nhược điểm của những cách tẩy lông nách tại nhà 5

New E-light giúp triệt lông nách an toàn và hiệu quả 

Ánh sáng New E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng một cách tự nhiên. New E-Light giúp ngăn cản sợi lông mọc trở lại và cho hiệu quả triệt lông vĩnh viễn.

Ánh sáng New E-light còn giúp làm mờ các vết thâm nách, cải thiện làn da một cách hiệu quả, mang đến cho bạn làn da săn chắc, sáng mịn tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét