Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

6 mẹo nhỏ giúp giảm béo mặt cực hay cho bạn gái

Vận động được đánh giá là một cách đơn giản giúp làm gương mặt thon gọn hơn bởi tập thể dục đúng cách sẽ làm các cơ hoạt động, mồ hôi tiết ra làm bài tiết chất độc, thải bớt nước tích tụ, khiến cơ mặt gọn hơn. Do đó để giảm béo mặt, bạn hãy chọn cho mình một môn thể thao nhẹ nhàng để vận động sau giờ làm việc cũng khá hiệu quả đấy.

>> Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất

>> Cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả

1. Tập thể dục

6 mẹo nhỏ giúp giảm béo mặt cực hay cho bạn gái 1

Các bài tập cũng giúp giảm béo mặt khá tốt

Vận động được đánh giá là một cách đơn giản giúp làm gương mặt thon gọn hơn bởi tập thể dục đúng cách sẽ làm các cơ hoạt động, mồ hôi tiết ra làm bài tiết chất độc, thải bớt nước tích tụ, khiến cơ mặt gọn hơn. Do đó để giảm béo mặt, bạn hãy chọn cho mình một môn thể thao nhẹ nhàng để vận động sau giờ làm việc cũng khá hiệu quả đấy.

2. Chú ý chế độ ăn

Bạn nên chú ý ăn nhiều rau xanh và các loại hoa quả, tránh xa các thực phẩm nhiều đường. Một chế độ ăn uống thanh đạm và uống nước đầy đủ sẽ là cách làm đẹp từ bên trong hữu hiệu nhất, giúp gương mặt tươi tắn và thon nhỏ hơn.

3. Tắm nước ấm

6 mẹo nhỏ giúp giảm béo mặt cực hay cho bạn gái 2

Tắm nước nóng - một mẹo nhỏ giúp khuôn mặt cũng như vóc dáng thon nhỏ hơn

Tắm nước ấm cũng có thể làm bạn giảm kí. Hãy nhớ rằng không nên tắm nước quá nóng, khoảng 38 - 40 độ C là thích hợp, kết hợp với một vài động tác massage đối với mặt khi rửa mặt sẽ giúp tuần hoàn máu lưu thông, các cơ mặt săn chắc, thon gọn. Rửa mặt bằng nước ấm và nước lạnh luân phiên cũng là một phương pháp tốt.

4. Massage

Massage là phương pháp hiệu quả tuyệt vời để giúp gương mặt được gọn gàng, bạn có thể tham khảo các bài massage cho gương mặt thon nhỏ như sau:

Bước 1: Đầu ngón tay của 2 bàn tay đặt vào giữa trán rồi massage từ từ sang thái dương từ 3 - 4 lần.

6 mẹo nhỏ giúp giảm béo mặt cực hay cho bạn gái 3

Massage để gương mặt thon gọn hơn

Bước 2: Ngón giữa và ngón đeo nhẫn nhẹ nhàng massage dọc sống mũi 2 lần, sau đó massage theo hình xoắn ốc từ mũi ra tai, từ cằm lên tai và lan ra sau tai 2 lần.

Bước 3: Ngón cái và ngón trỏ massage nhẹ vùng dưới cằm từ trái qua phải 3 lần.

Bước 4: Massage từ xương quai xanh ngược lên cổ rồi đến cằm bằng lòng bàn tay.

5. Đắp khăn lạnh

Bạn có thể dùng đá viên bọc trong một chiếc khăn lông sạch rồi massage lên khắp mặt, vừa giúp làm se khít lỗ chân lông, vừa làm da mặt săn chắc hơn.

6. Uống trà 6 mẹo nhỏ giúp giảm béo mặt cực hay cho bạn gái 3

Uống trà cũng giúp gương mặt bạn không bị sưng phù

Trà ô long, trà hoa cúc và thảo dược giúp lợi tiểu, làm hệ bài tiết hoạt động tốt hơn, thải độc, giúp gương mặt bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng phù thũng.

Với một vài cách giảm béo mặt thông thường kể trên sẽ không thể giúp bạn giảm béo triệt để, da dễ bị chảy xệ sau khi lượng mỡ thừa được loại bỏ, mỡ dễ dàng tích tụ trở lại nếu ngừng áp dụng. Do đó, bạn có thể tham khảo công nghệ Laser Lipo giúp giảm mỡ mặt triệt để, kết quả ổn định lâu dài, mỡ không tích tụ trở lại, đồng thời làn da cũng săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Cẩm nang giảm cân

Laser Lipo giúp giảm béo triệt để bằng năng lượng từ sóng laser 

Laser Lipo là một trong ít các công nghệ được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và cấp chứng nhận an toàn và hiệu quả. Qua thực tế ứng dụng giảm mỡ tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Đức… công nghệ Laser Lipo cho kết quả giảm mỡ triệt để, an toàn cao. Bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, bác sĩ dễ dàng quan sát được các mô, mạch máu, dây thần kinh và các tế bào xung quanh nên đảm bảo giảm mỡ triệt để, an toàn tuyệt đối.

Hiện, công nghệ giảm mỡ Laser Lipo đang được áp dụng rất hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ này, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được tư vấn và thăm khám. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi đến tổng đài: 1900 6466 nếu có bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào liên quan về dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét