Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả không cần ăn kiêng

Nếu bạn không muốn ăn kiêng hay tập luyện thể dục thể thao để giảm mỡ thừa vòng 2 thì công nghệ giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo chính là “cánh cửa thần kì” đưa bạn về với thân hình thon gọn, mảnh mai trước đây đấy!

>> Cách làm giảm mỡ bụng

>> Giảm mỡ bụng nhanh chóng


Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả không cần ăn kiêng


Theo một nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học thì có tới 70% dân số trên thế giới từ độ tuổi 25 – 60 bị mỡ thừa vùng bụng. Trong số đó phụ nữ chiếm tỉ lệ cao hơn nam giới do ít hoạt động, phải ngồi nhiều khiến mỡ tích tụ, đặc biệt là trải qua quá trình sinh nở nên vòng 2 không được săn chắc mỡ dày lên. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới vóc dáng, nhan sắc của mỗi người mà còn khiến cơ thể nặng nề, tác động xấu tới sức khỏe.

Nhận thức được điều đó các chị em lao mình vào các chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, một lịch trình thể dục thể thao dày đặc. Tuy nhiên, chỉ số ít là đạt được hiệu quả giảm mỡ vùng bụng, còn lại thì sau một thời gian thấy không hiệu quả đáng kể sẽ chán nản và bỏ cuộc. Cộng thêm công việc hiện đại luôn bận rộn, tốn kém thời gian nên chúng ta thường bỏ mặc và mong muốn tìm kiếm một giải pháp nhanh chóng hơn.



Laser Lipo là công nghệ giảm béo được cơ quan phòng chống và kiếm soát béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng điều trị thừa cân, béo phì cho người dân Mỹ rất thành công. Laser Lipo nhờ tính năng giảm mỡ bụng an toàn, không có rủi ro, tiêu hủy mỡ nhanh và triệt để, đồng thời ngăn ngừa mỡ tích tụ trở lại hiệu quả nên đã nhanh chóng trở thành công nghệ giảm mỡ được ưa chuộng nhất hiện nay.

+ Tiêu hủy mỡ thừa triệt để: Dưới tác động có chọn lọc của sóng Laser Lipo giúp làm đứt gãy liên kết giữa các mô mỡ, tổ chức celluie, loại bỏ các màng bám của mỡ, sau đó hóa lỏng chúng và sử dụng ống hút chuyên dụng đưa toàn bộ mỡ thừa ra ngoài, loại bỏ mỡ thừa triệt để và vĩnh viễn, đồng thời tạo đường cong cơ thể hoàn hảo với số đo chuẩn giữa các vòng.

+Làm săn chắc da vùng giảm mỡ: Sau khi hóa lỏng và đưa mỡ ra ngoài cơ thể các bác sĩ sẽ điều chỉnh mức sóng thích hợp để nhiệt lượng tỏa ra từ laser sắp xếp lại cấu trúc collagen trên da. Nhờ quá trình tái cấu trúc collagen này, da sau giảm mỡ sẽ săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

+ Hiệu quả giảm mỡ nhanh không cần ăn kiêng hay tập luyện: Sau khi giảm mỡ bạn sẽ có ngay vòng 2 với số đo hoàn hảo vè có thể sớm trở lại với sinh hoạt thường ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, trong 1-2 ngày đầu bạn nên tránh hoạt động mạnh tác động tới vùng giảm mỡ.

Trong số các cơ sở làm đẹp tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam là thương hiệu giảm mỡ uy tín đã được khẳng định. Với trang thiết bị công nghệ cao, hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, luôn tiến hành giảm mỡ theo một quy trình chuẩn sẽ mang lại kết quả giảm mỡ cao và đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.

Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng công nghệ Laser Lipo vào giảm mỡ thành công cho hàng trăm khách hàng. Tại đây khách hàng được trải nghiệm công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất với quy trình đạt chuẩn và hiệu quả giảm mỡ tối ưu. Sau khi giảm mỡ khách hàng sẽ sở hữu thân hình hoàn hảo với số đo vòng 2 đáng ngưỡng mộ.

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Kangnam luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đến với Kangnam bạn sẽ được tư vấn và điều trị bởi những chuyên gia đầu ngành, chuyên sâu trong lĩnh vực giảm béo, giảm mỡ toàn thân. Do đó, dịch vụ giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo tại Kangnam luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng cũng như sự hài lòng tuyệt đối sau điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét