Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Tạo má lúm đồng tiền có đem lại may mắn không?

Xin chào các bác sĩ TMV Kangnam! Em là Hoàng My, em năm nay 21 tuổi. Em đang định tạo má lúm đồng tiền vì em thấy mọi người bảo má lúm là biểu trưng của may mắn. Vậy sự thực má lúm đồng tiền có may mắn không thưa bác sĩ? Và nếu em muốn làm má lúm thì nên chọn phương pháp nào?

Bạn Hoàng My thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đôi má lúm đồng tiền tự nhiên được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má ngay từ khi sinh ra và do yếu tố di truyền. Các cơ gò má bị khuyết bất thường khiến cho khi cười xuất hiện các lõm sâu. Ở một số người cơ gò má ngắn nên không cười cũng có thể nhìn thấy má lúm đồng tiền. Mặc dù có khá nhiều lý giải về việc hình thành má lúm đồng tiền, tuy nhiên, không thể nào phủ nhận nét duyên dáng mà chiếc má lúm đồng tiền mang lại.

Má lúm đồng tiền có may mắn không? Má lúm đồng tiền vẫn được đánh giá là nét duyên của người con gái, nó không chỉ khiến khuôn mặt thu hút mà còn là dấu hiệu của may mắn và thịnh vượng. Vì vậy, bạn Hoàng My có thể yên tâm tạo đôi má lúm cho mình nhé.

Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật sẽ giúp cho bạn nhanh chóng sở hữu đôi má lúm duyên dáng, đáng yêu mà không cần phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng... Để thực hiện tạo má lúm đồng tiền, các bác sĩ sẽ thực hiện theo một vài thao tác như sau:

Trước tiên, bác sĩ sẽ gây tê tại vị trí làm má lúm nên bạn sẽ không có cảm giác đau trong khi làm thủ thuật. Sau đó, thông qua một đường rạch nhỏ ở niêm mạc má, một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Như vậy chỉ với một thủ thuật rất đơn giản, bạn đã có thể sở hữu được đôi má lúm duyên dáng và xinh xắn như mong ước.

Với đội ngũ bác sĩ uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo má lúm, dịch vụ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại TMV Kangnam chắc chắn sẽ đem đến cho bạn đôi má lúm duyên dáng như mơ ước.

Nếu có bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào về dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại TMV Kangnam, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu má lúm như mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét