Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Mách Eva giải pháp triệt lông nách tận gốc, đảm bảo an toàn

hững sợi lông nách rậm rạp, cứng nhắc luôn khiến các chị em e ngại, mất tự tin khi diện những bộ đồ sát nách hay đứng đối diện với người khác phái. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, chị em hoàn toàn không còn phải lo lắng bởi những sợi “vi-ô-lông” đáng ghét. Bài viết dưới đây xin mách nhỏ các Eva 1 giải pháp tẩy lông nách tận gốc, đảm bảo an toàn hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Có thể bạn quan tâm:

>> cách triệt lông nách tự nhiên

>> triệt lông nách có hại không

Để loại bỏ những đám “vi-ô-lông” ở vùng dưới cánh tay, đa phần chị em lựa chọn các phương pháp thông thường đó là cạo, sau đó là tẩy hoặc nhổ. Nhưng đây không phải là những cách làm hiệu quả, lông nách vẫn mọc trở lại  kèm theo đó là ngứa, đôi khi quá trình loại bỏ lông nách không cẩn thận sẽ làm da bị tổn hại, vi khuẩn xâm nhập vào trong tế bào da gây viêm nhiễm, đau rát, dị ứng…

 

 triệt lông nách1111

Lông nách rậm rạp gây mất tự tin cho nhiều chị em

Do vậy, cách tẩy lông nách này, các Eva không nên quá lạm dụng. Ngoài việc chịu những tác dụng không mong muốn  trên, bạn còn phải thực hiện lại những cách này liên tục, rất mất thời gian mà kếp quả thì ngày càng kém.

Theo các chuyên gia, bác sĩ da liễu, để tẩy lông nách tận gốc, an toàn, bạn nên lựa chọn công nghệ hiện đại với những tính năng vượt trội cùng liệu trình điều trị khoa học sẽ mang lại những lợi ích tốt nhất.

Hiện nay, New E-ligth chính là giải pháp giúp làn da sạch lông và rất thân thiện với mọi làn da được giới chuyên gia đánh giá cao. New E-light hội tụ những ưu điểm vượt trội, có khả năng loại bỏ lông triệt để phù hợp với mọi tình trạng lông ở mọi vùng da mà không làm tổn thương da, không gây viêm lỗ chân lông. Điều này đã được  tổ chức uy tín trên thế giới  Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm nghiệm và chứng nhận.

 triệt lông nách2222

                                               

New E-light loại bỏ tận gốc chân lông nằm sâu bên trong

+ Loại bỏ tận gốc các sợi lông:  Công nghệ New E-light có sự kết hợp của ánh sáng IPL và bước sóng RF  hoạt động dựa trên cơ sở tập trung năng lượng mục tiêu để hấp thụ các sắc tốt melanin . Nguồn năng lượng hấp thụ melanin trong ống lông, tiêu diệt sợi lông từ lớp mầm nhú, triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông. Lông trở nên yếu dần, mềm đi và rụng tận gốc một cách tự nhiên. Sau liệu trình điều trị ngắn, hiệu quả triệt lông đạt tới 95 – 98%, còn lại là lông tơ, mảnh nhạt màu không đáng kể.

+ Nhẹ nhàng và an toàn: Bước sóng RF có trong công nghệ New E-light chính là để kiể soát năng lượng máy triệt lông và ánh sáng IPL để bảo vệ da nách, không làm da ở đây bị đau rát. Ngoài ra, công nghệ làm lạnh hiện đại bằng nước sẽ tránh những hiện tượng phồng rộp, hay gây bỏng da cho mọi người trong quá trình điều trị triệt lông vĩnh viễn cho vùng da nách.

 

 

 triệt lông nách3333

Mách Eva giải pháp triệt lông nách tận gốc, đảm bảo an toàn

Hiện nay, New E-light là công nghệ tẩy lông hoàn hảo, là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ.  Không chỉ có vùng nách mà phương pháp này có thể loại bỏ hiệu quả ở những vùng như tay, chân, bikini, … Chỉ với liệu trình triệt lông từ 4-6 lần, mọi sợi lông sẽ được lấy đi hoàn toàn nhẹ nhàng, trả lại làn da sáng mịn, không còn “vi-ô-lông” phiền toái.

 

triệt lông nách555

New E-light giúp phái đẹp thêm tự tin 

Công nghệ ánh sáng New E-light hiện nay đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Thẩm mỹ viện đang áp dụng thành công công nghệ ánh sáng New E-light hiệu quả trên mọi vùng lông cơ thể. Mọi thắc mắc về công nghệ này bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tổng đài 1900 6466 để được giải đáp và đặt lịch thăm khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét