Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Liệu trình trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional là bao lâu?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em năm nay 22 tuổi, em có một cái sẹo lồi khá to ở mặt. Em muốn đi điều trị sẹo bằng Laser CO2 Fractional thì liệu trình là bao lâu ạ? Em phải điều trị một lần hay nhiều lần? (Lê Thị Thu Trang, Phú Thọ)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Thu Trang thân mến!

Hiện nay, có rất nhiều cách để điều trị sẹo lồi nhưng công nghệ CO2 Laser Fractional được coi là bước đột phá trong việc loại bỏ những vết sẹo không mong muốn trên gương mặt và cơ thể. Hiện công nghệ điều trị sẹo lồi này đã và đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional được áp dụng liệu trình điều trị từ 2 - 4 lần với mức chi phí từ 1 - 3 triệu/lần tùy thuộc vào mức độ sẹo lồi của bạn mà bác sĩ sẽ xác định mức chi phí phù hợp nhất.

Khác với các phương pháp trị sẹo lồi khác, công nghệ Laser CO2 Fractional được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao vì có độ an toàn và thân thiện, có thể áp dụng với mọi loại da. Laser CO2 Factional sử dụng bước sóng laser để xóa mờ các vết sẹo lồi nhanh chóng bởi hoạt động của chúng dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì. Sau đó, tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết sẹo lồi hiệu quả nhất.

Sau khi điều trị bằng Laser CO2 Fractional, sẹo lồi sẽ được làm phẳng tới 90%, bề mặt da sẽ láng mịn tự nhiên. Trong quá trình điều trị, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái, không có hiện tượng đau rát hay bất kỳ khó chịu nào. Đặc biệt, công nghệ Laser CO2 Fractional còn kích thích tái tạo làn da, giúp bề mặt da sáng mịn hơn.

Hiện dịch vụ trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Kangnam không chỉ được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn mà còn ở chi phí dịch vụ hợp lý. Để biết cụ thể hơn về liệu trình điều trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional, bạn nên trực tiếp đến thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn cụ thể.

Mọi băn khoăn, bạn cũng có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia giải đáp.

Chúc bạn sớm điều trị được sẹo lồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét