Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Nâng mũi có kết hợp thu gọn cánh mũi không?

Xin chào các bác sĩ! Em là Trần Thị Thu Phương. Em muốn tư vấn về nâng mũi. Mũi em hơi to, cánh mũi cũng rộng, sống mũi không được cao. Em mong muốn nâng mũi để cải thiện dáng mũi mũi của mình. Vậy nếu em tiến hành nâng mũi thì có kết hợp thu gọn cánh mũi luôn được không? Em rất mong các bác sĩ tư vấn và giải đáp giúp!

 

>> Nâng mũi s line là gì

 

>> Nâng mũi s line ở đâu đẹp

Bạn Thu Phương thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mong muốn của bạn là khắc phục những khuyết điểm như đầu mũi to, cánh mũi rộng, sống mũi thấp. Để khắc phục những khuyết điểm trên và tái tạo lại dáng mũi thon gọn hoàn hảo bạn nên lựa chọn công nghệ nâng mũi S line 3D.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam với phương pháp nâng mũi S-line 3D sẽ giúp bạn có được dáng mũi cao thon, cân đối và hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt. Đặc biệt, không chỉ giúp chỉnh hình dáng mũi đẹp toàn diện từ đầu mũi, cánh mũi đến trụ mũi mà công nghệ này còn giúp tạo dáng mũi S-line hoàn hảo với sống mũi cao, đầu mũi thon và hai lỗ mũi hình tam giác cân xứng. Do đó, trong quá trình nâng mũi cho bạn, các bác sĩ sẽ tiến hành đồng thời cả hai kỹ thuật nâng cao sống mũi và thu gọn cánh mũi, giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi thon gọn như ý.

Đặc biệt: Chất liệu dùng trong nâng mũi S-line 3D chủ yếu là sụn tự thân nên có độ bền cao, tương thích cùng cơ thể, không gây ra những phản ứng phụ ngoài mong muốn. Bên cạnh đó, đầu mũi được bao bọc, bảo vệ bằng sụn tự thân, tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên và khắc phục triệt để khuyết điểm của các phương pháp nâng mũi trước đây như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi hay đào thải chất liệu.

Nâng mũi S-line 3D là công nghệ nâng mũi có sử dụng phần mềm 3D dựng mô phỏng dáng mũi mới, chỉnh sửa giả định các khuyết điểm của mũi, giúp bạn xem trước được dáng mũi mới sau phẫu thuật. Dựa vào những hình ảnh mô phỏng, các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh dáng mũi sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn, đồng thời, bạn có thể lựa chọn những thay đổi và chỉnh sửa dáng mũi theo nguyện vọng của mình.

Các đường cắt rạch, mũi khâu đều được thực hiện ở phía trong khoang mũi, vì vậy, hoàn toàn không để sẹo sau phẫu thuật. Hơn nữa, dịch vụ nâng mũi S-line 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam còn được các bác sĩ cam kết bảo hành trọn đời cho khách hàng, giúp bạn sở hữu được dáng mũi cao thon vĩnh viễn.

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào về dịch vụ, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến số: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi như mong ước!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét