Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Nguyên nhân nào làm mũi lệch méo sau nâng?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào các bác sĩ! Em là Hoàng Thị Hường năm nay 26 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Lúc trước em có đi phẫu thuật nâng mũi nhưng hiện giờ thì mũi em bị méo lệch trông rất mất thẩm mỹ. Em muốn hỏi nguyên nhân nào làm mũi lệch méo sau nâng và trường hợp của em có thể khắc phục được bằng cách nào? Mong bác sĩ tư vấn giúp.

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Hường thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trước tiên, chúng tôi xin giải đáp nguyên nhân làm mũi bạn bị lệch méo sau phẫu thuật để từ đó tư vấn giúp bạn tìm ra cách sửa mũi bị lệch méo tốt nhất. Nhìn chung, có 6 nguyên nhân chính có thể khiến cho mũi của bạn bị vẹo, méo sau phẫu thuật nâng mũi. Cụ thể là:

- Do kỹ thuật bóc tách tạo đường trên sống mũi bị lệch

- Bác sĩ tiến hành gọt sụn mũi không đều

- Vách ngăn bị vẹo

- Xương mũi bị gồ chênh vênh

- Cố định mũi không đúng kỹ thuật

- Do va chạm mạnh vào những ngày đầu sau khi phẫu thuật.

Với trường hợp mũi bị vẹo sau phẫu thuật nâng mũi như của bạn Hường, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm này nhờ kỹ thuật chỉnh hình mũi vẹo, mũi lệch tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là một kỹ thuật giúp chỉnh sửa dáng mũi rất hiệu quả hiện nay.

Để giúp bạn chỉnh sửa dáng mũi vẹo lệch sau nâng mũi, các bác sĩ sẽ mổ một đường (có thể là thông qua vết mổ cũ hoặc là tạo một đường mổ mới tùy từng trường hợp) để lấy bỏ chất liệu độn mũi bên trong. Tiếp theo, bác sĩ sẽ tạo một khoang mới sao cho phù hợp với chất liệu độn mũi. Bác sĩ sẽ tiến hành đặt lại vật liệu độn vào khoang mới, tạo cho đúng vị trí rồi khâu vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ. Kỹ thuật này được thực hiện rất đơn giản và bạn có thể ra về luôn trong ngày.

Phẫu thuật chỉnh sửa mũi lệch, mũi vẹo là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất giúp khắc phục và cải thiện tất cả các nhược điểm chiếc mũi vẹo lệch của khách hàng. Thẩm mỹ viện Kangnam hiện là địa chỉ thẩm mỹ uy tín của phái đẹp hiện đang ứng dụng thành công phương pháp làm đẹp này, có thể giúp bạn sở hữu được dáng mũi đẹp cân đối tự nhiên.

Nếu bạn Hường còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào liên quan đến việc chỉnh sửa dáng mũi lệch, mũi vẹo của mình bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ giải đáp trực tiếp. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn cụ thể.

Chúc bạn sửa mũi thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét