Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Mách bạn "chiêu" thu nhỏ lỗ mũi đẹp tự nhiên

Đặc điểm chung của hầu hết người châu Á là đều có khuôn mũi thấp, sống mũi tẹt và lỗ mũi to. Do vậy, hiện có rất nhiều người tìm đến phương pháp phẫu thuật thu gọn lỗ mũi nhằm giảm bớt kích thước và độ rộng của lỗ mũi. Dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn "chiêu" thu nhỏ lỗ mũi đẹp tự nhiên, cùng tham khảo nhé!

Mách bạn

Dáng mũi cao thon với lỗ mũi nhỏ gọn sẽ giúp gương mặt thanh thoát hơn

Nhiều người khi sinh ra đã sở hữu một khuôn mũi với lỗ mũi to, rộng. Nhưng với một số người, tình trạng này chỉ xảy ra sau phẫu thuật nâng mũi hoặc thu gọn mũi. Khi phần đầu mũi được thu gọn bớt, phần rìa cánh mũi bị đẩy ra ngoài khiến cho lỗ mũi trở nên to và rộng hơn.

Để giúp thu gọn lỗ mũi, hiện nay các bác sĩ đã lựa chọn kỹ thuật phẫu thuật thu gọn lỗ mũi. Cụ thể là bằng cách thu gọn chân cánh mũi để giúp kích thước lỗ mũi nhỏ hơn ban đầu. Bác sĩ tạo những vết mổ nhỏ ở chân của cánh mũi, nơi tiếp giao với má. Sau đó, cắt bỏ một phần mô cánh mũi và khâu đóng vết mổ bằng phương pháp thẩm mỹ. Kết quả đạt được là một khuôn mũi nhỏ hơn và phần cánh mũi hẹp hơn trước rất nhiều. Vết mổ thường nằm bên trong lỗ mũi hoặc sẽ được giấu cẩn thận, vì thế bạn không phải lo lắng về việc để lại sẹo sau khi hồi phục.

Mách bạn

Mô phỏng kỹ thuật thu nhỏ lỗ mũi đẹp tự nhiên

Bạn có thể quay trở lại làm việc sau khoảng 1 tuần nghỉ ngơi và chờ cho tình trạng sưng tấy giảm bớt. Bạn nên uống thuốc chống viêm, giảm đau theo chỉ dẫn của bác sĩ. Chườm lạnh để giảm sưng nhanh hơn và hạn chế đau nhức. Không sờ hay va chạm mạnh vào vùng mũi, đặc biệt không hỉ mũi. Bạn có thể hoạt động, tập thể dục nhẹ nhàng từ tuần thứ 2 và sinh hoạt bình thường từ tuần thứ 3. Thời gian đầu, mũi có thể vẫn bị to do còn bị sưng tấy. Tuy nhiên, sau đó mũi sẽ giảm sưng và lành hẳn tự nhiên.

sua-mui-cong-nghe-han-quoc-88

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật sửa mũi cho khách hàng

Hiện, kỹ thuật phẫu thuật thu nhỏ lỗ mũi đã và đang được áp dụng rất hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Tại Kangnam, phẫu thuật thu nhỏ lỗ mũi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi, được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp tại các nước phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ… cam kết mang đến cho khách hàng kết quả sửa mũi hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối.

Để được tìm hiểu cụ thể về các dịch vụ sửa mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến số tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét