Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Cách xóa xăm an toàn nào dành cho teen

Giấu cha giấu mẹ các teen đi làm đẹp với nghệ thuật xăm hình hay phun xăm thẩm mỹ. Tuy nhiên, cái đẹp, cái cá tính mà teen tưởng tượng ra trước đó có thể không được như ý, không được đẹp như mong muốn. Hay, lại chính là nỗi lo sợ cha mẹ biết được sự thật. Vì vậy giải pháp tốt nhất dành cho teen chính là "trừ khử" đi dấu vết ấy.
Giải pháp nào an toàn dành cho công cuộc xóa xăm của teen?
Đừng vội nghe theo những lời chỉ dẫn của các bà ngoài chợ trời mà mua axit hay chất hóa học không rõ nguồn gốc về tẩy xăm nhé. Những chất này có thể làm phỏng rộp da, gây biến chứng nhiễm chùng da rất nguy hiểm cho teen đấy.
Với những hình xăm nông, xăm nhỏ, đơn giản với màu mực xăm không quá đậm teen có thể nên áp dụng các phương pháp tự nhiên như xóa bằng chanh, muối, hay đã mài để trừ khử dần dần vậy.
Tuy nhiên, với hình xăm lớn lớn chút, hình xăm có màu mực xăm đậm, màu xắc đa dạng bạn nên tìm đến các phương pháp xóa xăm hiện đại như laser nhé. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ có chi phí đắt hơn nhiều so với dùng chanh, muối... Nhưng, cái lợi ở đây là xóa hình xăm sẽ sạch hoàn toàn mà không hề ảnh hưởng tới da tẹo nào. Nếu dùng phương pháp tự nhiên có thể teen sẽ phải áp dụng khá lâu mà lại chưa chắc hiệu quả xóa xăm triệt để.
Phương pháp laser nào tốt nhất hiện nay?
Laser Toning là công nghệ điều trị sắc tố da, xóa xăm được đánh giá rất cao về tính hiệu quả, độ an toàn. Laser Toning được các chuyên gia thẩm mỹ của Hàn Quốc phối hợp với chuyên gia thẩm mỹ Hoa Kỳ nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công. Công nghệ này sau đó được ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia. Ngoài việc được sử dụng trong ngành thẩm mỹ, Laser Toning còn được ứng dụng rộng rãi trong Y Học.
Nói về tính năng vượt trội trong xoa hinh xam, Laser Toning đáp ứng được tiêu chuẩn về an toàn, hiệu quả vượt trội. Không chỉ xóa được mọi hình xăm với mọi kích thước, màu sắc và độ nông sâu khác nhau, Laser Toning còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây đau rát khó chịu. Bên cạnh việc loại bỏ màu mực xăm, Laser Toning kích thích tái tạo da, giúp cho bề mặt da sau  xóa xăm nhanh chóng ổn định, đồng màu với vùng da xung quanh.
Hiệu quả vượt trội từ công nghệ Laser Toning trong xóa xăm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét