Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Bật mí cách trị ngứa vùng kín bằng lá trầu không đúng cách

Trong dân gian, trị ngứa vùng kín bằng lá trầu không là bài thuốc quý giá được ông cha ta lưu truyền từ đời này sang đời khác.  Nhưng sử dụng như thế nào đúng cách thì không phải chị em nào cũng biết.

trị ngứa vùng kín bằng lá trầu không1111

Bật mí cách trị ngứa vùng kín bằng lá trầu không đúng cách

Trong lá trầu không có chứa 2 thành phần quan trọng đó là đường và tinh dầu. Thành phần này có hoạt tính ức chế các chủng vi khuẩn, các chủng nấm, các nguyên sinh động vật... Nên có tác dụng tốt trong việc ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn từ bên ngoài vào bộ phận nhạy cảm nhất của phụ nữ.

Hướng dẫn cách trị ngứa vùng kín bằng lá trầu không đúng cách trị ngứa vùng kín bằng lá trầu không222

Chắt lấy nước ép lá trầu rồi rửa nhẹ bên ngoài

Bước 1: Chọn khoảng 5-6 lá trầu không tươi Bước 2: Dùng tay vò thật nát rồi cho vào nồi nhỏ Bước 3: Đổ thcêm 1- 2 thìa muối tinh Bước 4: Đun sôi khoảng 7-10 phút thì bắc ra Bước 5:  Để nguội, bỏ bã trầu ra, chắt lấy nước sau khi đun rửa nhẹ nhàng ở bên ngoài.  Một số lưu ý dành cho chị em khi trị ngứa vùng kín bằng lá trầu không  trị ngứa vùng kín bằng lá trầu không4444

 Tuyệt đối không nên thụt rửa âm đạo

+ Chỉ nên rửa bên ngoài, không được thụt rửa hay ngâm trong chậu + Không nên quá lạm dung hay rửa quá nhiều lần. + Trước khi đun lá trầu không, cần phải rửa thật sạch  + Hãy để nước thật nguội trước khi rửa tránh gây bỏng rát.

Hy vọng, với bài thuốc trị ngứa vùng kín dân gian trên giúp chị em khắc phục được phần nào tình trạng này. Trên thực tế, ngứa vùng kín do nhiều nguyên nhân gây nên, trong đó có khô âm đạo. Đây là tình trạng phổ biến thường gặp ở nhiều chị em. Trong trường hợp này, để trị ngứa âm đạo hiệu quả, chị em cần phải điều trị triệt để tình trạng khô âm đạo.

trị ngứa vùng kín bằng lá trầu không89

Năng lượng đa vi xung tác động trực tiếp vào tuyến nhầy

Dựa trên nguồn năng lượng đa vi xung, Laser V-Beauty có khả năng phát ra hàng ngàn vi điểm có khả năng len lỏi vào sâu tận trong cùng các lớp cơ vòng âm đạo, kích thích tái tạo, làm mới môi trường niêm mạc và các tuyến tiết nhầy của âm đạo, tăng cường độ ẩm, cải thiện được môi trường âm đạo khô, khắc phục triệt để tình trạng khô âm đạo đồng thời cải thiện tình trạng viêm ngứa, đau rát cho chị em.

 Với ưu điểm vượt trội trên,  Laser V-Beauty là giải pháp trị khô âm đạo được các chuyên gia đánh giá cao, thỏa mãn đầy đủ 3 tiêu chí: Nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, trị khô âm đạo triệt để chỉ trong thời gian ngắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối với cơ thể, không có bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào.

 Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đang tiến hành áp dụng độc quyền rất thành công công nghệ Laser V-Beatuy vào  với bởi đội ngũ bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín sẽ mang lại kết quả tốt nhất. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn chi tiết. Hay để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét