Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Sở hữu gò má cân đối với phẫu thuật nâng gò má

Gò má đóng vai trò tích cực tạo nên sự hài hòa và cân đối cho toàn bộ khuôn mặt. Việc gò má quá cao hay quá thấp đều ảnh hưởng đến hình dáng khuôn mặt nói chung. Và hiện nay, có rất nhiều chị em đã quyết định hiện thực hóa ước mơ sở hữu gò má cân đối với phẫu thuật nâng gò má công nghệ Hàn Quốc hiện đại.

Hiện thực hóa ước mơ sở hữu gò má cân đối với phẫu thuật nâng gò má 1

Nâng gò má là giải pháp hiệu quả nhất cho trường hợp gò má thấp hay không có gò má

Hiện nay, người ta có thể làm đầy má bằng phương pháp như: bơm mỡ tự thân, tiêm collgen hay nâng cao gò má bằng chất liệu độn. Để có gò má đầy đặn, hài hòa với khuôn mặt, phương pháp phẫu thuật có sử dụng chất liệu độn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô, quý bà. Phương pháp nâng gò má bằng chất liệu độn có ưu điểm giúp bạn giữ được kết quả phẫu thuật lâu dài và ổn định. Do chất liệu độn được đưa vào không tự tiêu hoặc thay đổi vị trí đã được định vị trước đó.

Quy trình tiến hành nâng gò má bằng chất liệu độn

Hiện thực hóa ước mơ sở hữu gò má cân đối với phẫu thuật nâng gò má 3

Mô phỏng kỹ thuật nâng gò má công nghệ Hàn Quốc

Phẫu thuật nâng gò má bằng chất liệu độn là phương pháp phẫu thuật đơn giản theo công nghệ Hàn Quốc, hiện đã được áp dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Và thực tế, bất kỳ một ca phẫu thuật nâng gò má nào cũng có những nguy cơ đi kèm với xác suất nhất định nếu lựa chọn phải cơ sở thiếu uy tín hay đội ngũ bác sĩ non kém về tay nghề. Tuy nhiên, nếu được phẫu thuật cẩn thận bởi bác sĩ phẫu thuật lành nghề thì xác suất bị biến chứng sẽ được hạn chế tối đa và hầu như không xảy ra.

Một quy trình nâng gò má bằng chất liệu độn chuẩn sẽ bao gồm các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và kiểm tra tình trạng gò má, tư vấn phương pháp thực hiện.

Bước 2: Bác sĩ kiểm tra sức khỏe để đảm bảo quy trình phẫu thuật.

Sở hữu gò má cân đối với phẫu thuật nâng gò má 13

Bác sĩ tư vấn và thăm khám cho khách hàng nâng gò má

Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và thực hiện phẫu thuật nâng gò má. Bác sĩ sẽ mở một đường mổ nhỏ bên trong miệng và tạo khoang để đưa chất liệu độn vào. Chất độn được đưa vào theo đường mổ và tạo hình má thích hợp. Vết mổ được khéo léo giấu trong khoang miệng.

Bước 4: Sau khi đặt xong chất liệu, nắn chỉnh cân đối bác sỹ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình phẫu thuật.

Kết quả nâng gò má bằng chất liệu độn

Sở hữu gò má cân đối với phẫu thuật nâng gò má 6

Gò má sau khi nâng sẽ cân đối và tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ khuôn mặt

- Gò má thấp được khắc phục một cách tối ưu

- Khuôn mặt cân đối, hài hòa

- Hiệu quả ổn định, duy trì lâu dài.

Sau phẫu thuật nâng gò má, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt trên gương mặt, gò má trở nên đẹp cân đối và cân xứng hơn.

Chế độ chăm sóc sau nâng gò má như thế nào?

Hiện thực hóa ước mơ sở hữu gò má cân đối với phẫu thuật nâng gò má 5

Bạn có thể chườm đá lạnh để giảm sưng sau phẫu thuật

Sau phẫu thuật nâng gò má, bạn có thể thấy sưng nề nhẹ ở vùng gò má. Điều này là bình thường và sẽ hết sau một thời gian. Cảm giác đau tại vết mổ có thể được kiểm soát với các thuốc giảm đau nếu cần thiết, giữ đầu hơi cao khi ngả và chườm lạnh giúp làm giảm sưng đáng kể. Đặc biệt, bạn cũng nên uống thuốc kháng sinh chống nhiễm trùng theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Hiện nay, dịch vụ nâng gò má bằng chất liệu độn đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được sự đánh giá cao từ số đông khách hàng. Mặt khác, Thẩm mỹ viện Kangnam được xem là địa chỉ tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực tạo hình và phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt. Với đội ngũ bác sĩ uy tín hàng đầu kết hợp trang thiết bị làm đẹp hiện đại sẽ mang đến cho bạn quy trình thẩm mỹ an toàn và hiệu quả tối ưu nhất.

Mọi băn khoăn hay thắc mắc về dịch vụ nâng gò má công nghệ Hàn Quốc, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét