Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Giảm mỡ đùi nhanh nhất bằng cách nào thưa bác sĩ?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Giảm mỡ đùi nhanh nhất bằng cách nào thưa bác sĩ? Em khá thấp nhưng phần đùi của em lại khá to. Em cũng thường xuyên tập aerobic nhưng chẳng thấy hiệu quả. Em muốn nhờ các bác sĩ tư vấn giúp em một phương pháp giúp giảm mỡ đùi nhanh chóng với ạ. Em xin cảm ơn! (Dương Thị Nga, Thanh Hóa)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Nga thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tập thể dục nhịp điệu giảm cân là điều mà nhiều người tin tưởng và lựa chọn vì vừa tốt cho sức khỏe, lại làm các cơ săn chắc. Cũng vì vậy mà không ít chị em đã áp dụng cách làm này để giảm béo bắp tay, bắp đùi… Tuy nhiên, với cách này cần phải áp dụng trong thời gian dài kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý mới có thể đem lại hiệu quả như ý muốn.

Để giảm mỡ đùi nhanh và hiệu quả nhất, bạn nên lựa chọn giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo. Đây là công nghệ giảm mỡ đang được áp dụng rất thành công tại TMV Kangnam, giúp hàng ngàn khách hàng lấy lại vóc dáng và đôi chân thon gọn.

Laser Lipo hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng lấy mỡ, phân hủy và hóa lỏng mỡ để đưa ra ngoài mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh. Vì vậy, phương pháp này hạn chế xâm lấn, không gây biến chứng.

Chỉ sau khoảng 60 phút điều trị, toàn bộ lượng mỡ thừa được loại bỏ triệt để và vĩnh viễn. Do các mô mỡ tại vùng điều trị được hóa lỏng và đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng nên mỡ hoàn toàn không tích tụ trở lại. Ngoài ra, sau khi loại bỏ mỡ, Laser Lipo còn tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, làm da phẳng mịn, săn chắc, đẹp tự nhiên mà hoàn toàn không có hiện tượng da bị nhão chùng, nhăn nheo.

Quá trình điều trị giảm mỡ tại TMV Kangnam được diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, chính xác nên hoàn toàn không có tác dụng phụ ngoài mong muốn. Bên cạnh đó, Laser Lipo đã được FDA kiểm duyệt về độ an toàn, thân thiện với người sử dụng nên không có bất kỳ rủ ro nào trong giảm mỡ.

Nếu như bạn Nga còn bất cứ băn khoăn nào về dịch vụ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được các bác sĩ và chuyên gia tư vấn cho bạn.

Chúc bạn sở hữu đôi chân thon gọn như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét