Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Liệu có phương pháp độn cằm không cần dùng chất liệu độn?

Trước đây, gương mặt tròn bầu vẫn được coi là chuẩn mực thì ngày nay một gương mặt V-line cuốn hút mới được đánh giá là gương mặt đẹp thời thượng. Và để có thể sở hữu được khuôn mặt V-line thon gọn như ý, rất nhiều chị em đã lựa chọn kỹ thuật phẫu thuật độn cằm. Tuy nhiên, liệu có phương pháp độn cằm không cần dùng chất liệu độn?

Liệu có phương pháp độn cằm không cần dùng chất liệu độn? 1

Độn cằm tự thân 3D cho phép sở hữu dáng cằm V-line thanh tú

Khác với phẫu thuật độn cằm ngày trước là dùng chất độn để thẩm mỹ cho khách hàng, ngày nay, phương pháp độn cằm đã cải tiến hơn hẳn đó là độn cằm bằng xương tự thân công nghệ 3D (kỹ thuật trượt cằm không để lại sẹo). Phương pháp này khắc phục triệt để tình trạng cằm ngắn, lẹm, không tự nhiên, thô cứng của các phương pháp độn cằm trước đây, mang lại dáng cằm V-line đẹp tự nhiên, giúp khuôn mặt cân đối, thanh thoát và kết quả duy trì trọn đời.

Để tiến hành phẫu thuật độn cằm tự thân, đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho khách hàng, sau đó rạch một đường trong miệng ở vùng niêm mạc cằm, chính vì vậy không hề để lại vết sẹo nào trên da. Tiếp theo, bác sĩ lật vạt vạt bộc lộ xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước hoặc sau theo đo đạt trên phim. Cuối cùng, bác sĩ sẽ cố định xương cằm bằng nẹp ốc micro vit và khâu đóng vết thương là ca phẫu thuật tiến hành thành công. Thời gian tiến hành phẫu thuật độn cằm tự thân 3D mất chừng 45 phút.

Liệu có phương pháp độn cằm không cần dùng chất liệu độn? 2

Bác sĩ thực hiện độn cằm tự thân 3D cho khách hàng

So với những phương pháp độn cằm cũ bị mắc những khuyết điểm như: để lại vết sẹo dưới cằm vì đường rạch nằm ở ngoài da, phía dưới cằm. Đối với cơ địa sẹo lồi thì việc che dấu một vết sẹo lớn dưới cằm là vấn đề khó khăn. Ngoài ra, nếu không được cố định bằng ốc micro vit, miếng độn cằm dễ bị di chuyển khi bạn cười, trông không tự nhiên.

Độn cằm cho nam - Xu hướng thẩm mỹ mới được phái mạnh ưa chuộng 3

Hình ảnh mô phỏng phẫu thuật độn cằm tự thân

Ngoài việc giải quyết được tất cả những khuyết điểm trên, phương pháp phẫu thuật độn cằm tự thân 3D còn mang đến những ưu điểm nổi trội khác như: xương cằm được kéo dài sau một thời gian được nuôi dưỡng sẽ tự sống như bình thường, đối với một số người bị dị ứng với chất liệu silicon thì phương pháp trượt cằm tự thân là giải pháp phù hợp nhất. Phẫu thuật độn cằm theo phương pháp này sẽ hạn chế được nhiều biến chứng sau phẫu thuật, đồng thời sẽ đảm bảo cho chiếc cằm của bạn được tự nhiên rất nhiều.

Phẫu thuật gọt cằm 3D 17

TMV Kangnam luôn ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời ứng dụng công nghệ độn cằm tự thân 3D tiên tiến của Hàn Quốc. Với công nghệ độn cằm hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được dáng cằm thanh tú như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét