Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Giới trẻ rộn ràng với trào lưu thẩm mỹ khuôn mặt đón Tết

Giới trẻ rộn ràng với trào lưu thẩm mỹ khuôn mặt đón Tết - Hiện nay với sự ra đời của công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D đã và đang trở thành xu hướng thẩm mỹ được đa số giới trẻ yêu thích. Đặc biệt trong những tháng cuối năm này, rất nhiều bạn trẻ đã quyết định thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt để thay đổi diện mạo cũng như để tự tin hơn trong những chuyến du xuân của mình.

Giới trẻ rộn ràng với trào lưu thẩm mỹ khuôn mặt đón Tết 1

Giới trẻ rộn ràng với trào lưu thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D

Không khí Tết đang nhộn nhịp dần trên khắp phố phường, đây là thời điểm mà mọi người đầu tư sắm sửa, trang trí nhà cửa và quan trọng hơn là "refresh" bản thân với trang phục, kiểu tóc và cả thẩm mỹ làm đẹp. Các tín đồ thẩm mỹ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua trào lưu thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D theo công nghệ Hàn Quốc đang rất "hot" hiện nay.

Một khuôn mặt V-line đẹp cân đối với những đường nét hoàn hảo luôn là mong ước của bất kỳ cô gái nào. Song không phải ai cũng may mắn có được điều đó.  Theo quan niệm vẻ đẹp Á Đông thì một gương mặt V-line thanh tú sẽ nhận được nhiều ưu ái hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Vậy nên không khó hiểu khi rất nhiều người cảm thấy tự ti với khuôn mặt vuông thô, góc cạnh của mình và tìm mọi cách để khắc phục với mong muốn sở hữu dáng mặt thanh tú hoàn hảo nhất.

Giới trẻ rộn ràng với trào lưu thẩm mỹ khuôn mặt đón Tết 5

Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D "ăn điểm" ở tính an toàn và độ chính xác

Hiện là sự lựa chọn của số đông khách hàng hiện nay, thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện, tạo gương mặt đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết mà không gây ra bất cứ hiện tượng ngoài mong muốn nào. So với các phương pháp truyền thống, thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D “ăn điểm” do có thể đem lại hiệu quả thẩm mỹ an toàn và chính xác nhất.

Giới trẻ rộn ràng với trào lưu thẩm mỹ khuôn mặt đón Tết 2

Mô phỏng cấu trúc khuôn mặt trước và sau thẩm mỹ

Với sự hỗ trợ tích cực của các thiết bị thông minh như máy chụp CT Scanner, phần mềm 3D, mọi khuyết điểm về cằm, xương gò má và xương hàm đều được khắc phục triệt để. Việc cung cấp hình ảnh xương hàm mặt chính xác trong không gian 3 chiều của máy chụp Citi Scanner và dựng hình ảnh mô phỏng trên phần mềm 3D sẽ giúp bác sĩ đánh dấu các điểm cần chỉnh sửa cũng như tiến hành phẫu thuật đảm bảo chính xác đến từng milimet, tạo khuôn mặt V-line đẹp hoàn hảo, cân đối và tự nhiên nhất.

Giới trẻ rộn ràng với trào lưu thẩm mỹ khuôn mặt đón Tết 3

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho khách hàng tại bệnh viện

Hiện nay, tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là cơ sở thẩm mỹ đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng. Với mong ước đem đến một vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên nhất cho chị em phụ nữ, thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D Hàn Quốc tại Kangnam được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam đánh giá cao cũng như nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đa số khách hàng trong suốt thời gian qua.

Giới trẻ rộn ràng với trào lưu thẩm mỹ khuôn mặt đón Tết 3

Kết quả khách hàng trước và sau thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D

Nếu bạn quan tâm về dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D và muốn được tìm hiểu chi tiết về công nghệ thẩm mỹ này, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia tư vấn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> "Cơn sốt" thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt V-line 3D chưa bao giờ hạ nhiệt

>> Thời gian tiến hành thẩm mỹ gọt mặt V-line là bao lâu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét