Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Sao Việt và những dáng mũi đẹp không tì vết dù "dao kéo"

Một dáng mũi cao theo quan niệm của nhiều người không chỉ giúp chủ nhân thêm rạng rỡ mà còn giúp mang lại điềm may về tướng số cho nhiều người. Cũng bởi vậy mà rất nhiều sao Việt đã quyết định thẩm mỹ mũi để sở hữu một dáng mũi cao thon hơn. Dưới đây là những sao Việt và những dáng mũi đẹp không tì vết dù "dao kéo", khi chiêm ngưỡng chắc hẳn bạn cũng sẽ không khỏi ngưỡng mộ.

Trà My

Sao Việt và những dáng mũi đẹp không tì vết dù

Hình ảnh trước và sau của Trà My khi chỉnh sửa mũi

Sở hữu gương mặt cá tính nhưng Trà My lại không có dáng mũi thực sự hoàn hảo. Mũi cô hơi thấp phần cánh mũi có vẻ nhìn hơi thô. Vì thế, ngay sau khi giành ngôi vị Á quân trong cuộc thi Nextop Model 2011 Trà My đã ngay lập tức chỉnh sửa mũi để trở nên xinh đẹp hơn. Bạn có thể thấy được điều này qua hình ảnh trước sau sửa mũi của Trà My.

Trà Ngọc Hằng

Sao Việt và những dáng mũi đẹp không tì vết dù

Trà Ngọc Hằng cuốn hút với dáng mũi mới

Cô người mẫu Trà Ngọc Hằng cũng bị dư luận nghi từng can thiệp sửa mũi để có gương mặt hoàn hảo hơn. Bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi này qua hình ảnh quá khứ và hiện tại của cô.

Minh Triệu

Sao Việt và những dáng mũi đẹp không tì vết dù

Minh Triệu sở hữu dáng mũi đẹp không tì vết

Minh Triệu là một trong những chân dài có tiếng của làng mẫu Việt, cô sở hữu thân hình chuẩn với số đo 3 vòng bốc lửa. Nhưng chỉ duy nhất một nhược điểm nhỏ là chiếc mũi thấp đầu mũi nhọn làm mất đi sự hài hòa cho gương mặt. Tuy nhiên, sau khi sửa mũi Minh Triệu trở nên xinh đẹp hơn và gặp nhiều thuận lợi hơn trong sự nghiệp của mình.

Quỳnh Chi

Sao Việt và những dáng mũi đẹp không tì vết dù

Quỳnh Chi với sự thay đổi hoàn hảo ở dáng mũi

Quỳnh Chi là một trong những có sự thay đổi ngoạn mục và gặt hái được rất nhiều thành công sau khi sửa mũi. So với thời điểm mới tham gia Miss Teen thì hiện tại cô có gương mặt đẹp, sống mũi cao thẳng tắp.

Trương Nhi

Sao Việt và những dáng mũi đẹp không tì vết dù

Trương Nhi với sự thay đổi rõ nét từ chiếc mũi

Nếu bạn là fan hâm mộ của Trương Nhi thì chắc chắn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ nét từ gương mặt đến vòng 1 của cô nàng này. Đặc biệt, sự thay đổi dễ thấy nhất là chiếc mũi cao thanh tú hơn mang lại nhiều thuận lợi trong công việc. Sau sửa mũi, Trương Nhi cũng nhận được nhiều hợp đồng phim và quảng cáo hơn…Tuy nhiên, trước làn sóng dư luận nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mỹ thì Trương Nhi vẫn né tránh không đưa ra bất ý kiến bình luận nào.

Không thể phủ nhận việc "dao kéo" cho dáng mũi đã giúp nhiều người đẹp gặp được những thành công nhất định trên con đường sự nghiệp của mình cũng như thay đổi vẻ ngoài một cách nhanh chóng. Họ đều trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn. Nếu như bạn cũng có mong ước sở hữu được dáng mũi thanh tú như họ, vậy còn chần chừ gì mà không lựa chọn phương pháp thẩm mỹ để chỉnh sửa cho dáng mũi của mình?

Bí quyết giúp bạn giã từ chiếc mũi gãy bè xấu xí 4

Nâng mũi S-line 3D giúp thay đổi toàn diện dáng mũi

Hiện nay, một trong những phương pháp giúp chỉnh sửa dáng mũi toàn diện và hoàn hảo nhất, được đa số chị em ủng hộ và lựa chọn đó là công nghệ nâng mũi S line 3D. Nâng mũi S-line 3D được đánh giá là giải pháp nâng mũi hiện đại nhất hiện nay, với thiết bị chuyên dụng, các bác sĩ có thể giúp bạn xem trước được dáng mũi mới sau khi tiến hành thẩm mỹ. Cùng với đó, các bác sĩ có thể quan sát dễ dàng những bộ phận cần chỉnh sửa, tạo hình dáng mũi chính xác đến từng milimet, giúp tạo mũi đẹp toàn diện và tự nhiên nhất.

Sao Việt và những dáng mũi đẹp không tì vết dù

Nâng mũi S-line 3D có sự hỗ trợ của phần mềm 3D hiện đại

Là thẩm mỹ viện đi tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mũi hàng đầu Hàn Quốc từ các bác sĩ Hàn, Thẩm mỹ viện Kangnam hiện là địa chỉ thẩm mỹ mũi đang được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao về nâng mũi S-line 3D và được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất hiện nay.

Kết quả thẩm mỹ nâng mũi tại Kangnam 55

Kết quả khách hàng trước và sau nâng mũi S-line 3D

Đặc biệt, khi đến với thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được thực hiện chính sách bảo hành trọn đời cho dịch vụ nâng mũi S-line 3D, cam kết giúp bạn sở hữu dáng mũi cao thon như ý nhất.

Mọi băn khoăn hay thắc mắc về dịch vụ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp. Hoặc bạn cũng có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét