Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Má lúm đồng tiền và những "ẩn ý" thú vị

Đôi má lúm đồng bạc duyên dáng là một nét đẹp trời phú cho những ai may mắn sở hữu. Tuy nhiên, hẳn sẽ rất ít người biết được má lúm đồng bạc và những "ẩn ý" thúc xung quanh nó. Bởi má lúm đồng bạc ngoài nét duyên dáng xinh tươi nó còn ẩn chứa những ý nghĩa khá lý thú.

Má lúm đồng tiền và những

Má lúm đồng tiền là biểu trưng cho tài lộc và phú quý

Từ góc độ nhân tướng học của người Á Đông, đôi má lúm đồng tiền là một biểu trưng của tài lộc và phú quý. Dân gian quan niệm má lúm càng rõ nét thì người sở hữu càng gặp nhiều may mắn trên con đường danh vọng, thuận lợi trong xây dựng sự nghiệp và nhanh chóng tích trữ được nhiều tài sản. Ngoài ra, những người này thường có tính tình hoạt bát, lanh lợi, thu hút người khác phái bởi nét duyên thầm.

Theo khoa học, má lúm là một dạng dị tật bẩm sinh có yếu tố di truyền, được tạo nên ở vùng cơ má và là “khuyết điểm” đặc biệt mà ai nấy cũng mong muốn có được. Kỹ thuật tạo hình má lúm cũng được hình thành trên cơ sở này, bằng việc sử dụng chỉ thẩm mỹ sinh học, khâu đính phần cơ bên trong má với phần da bên ngoài, tạo nên một điểm nhấn tinh tế trên đôi má.

Má lúm đồng tiền và những

Nhiều người chọn tạo má lúm đồng tiền để cải thiện tướng số

Bạn Hoàng Hà Thu, Hải Phòng chia sẻ:

"Mình có một bên má lúm đồng tiền tự nhiên cũng khá đẹp. Tuy nhiên, mình lại muốn có được cả hai bên má lúm. Sau đó, mình đã đến Kangnam để thực hiện tạo má lúm và kết quả làm mình rất hài lòng. Nếu không nói chắc hẳn mọi người sẽ không biết một bên má lúm của mình là do nhân tạo đâu. Đúng là nhờ bên lúm mới này mà gương mặt mình tươi tắn hẳn."

Hiện nay, ngoài việc điểm tô cho khuôn mặt nét duyên thầm đáng yêu, hay mong muốn cải thiện vận mệnh từ góc độ tướng số, nhiều khách hàng còn ưa chuộng thẩm mỹ tạo hình má lúm bởi đây là thủ thuật đơn giản, nhẹ nhàng. Với đôi bàn tay khéo léo của bác sĩ, chỉ sau 20 phút, chị em đã có được nụ cười ấn tượng với đôi má lúm xinh xắn, tự nhiên. Phương pháp làm đẹp này không mất nhiều thời gian hồi phục, cũng không ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt trong lúc nghỉ dưỡng. Đặc biệt, kỹ năng chuẩn xác của bác sĩ sẽ đảm bảo không để lại sẹo, không gây ra những biến chứng nguy hại cho sức khỏe trong và sau quá trình làm đẹp.

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, với bề dày kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện Kangnam đã trở thành điểm đến tin cậy của hàng nghìn phụ nữ Việt. Đặc biệt, với dịch vụ tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật theo công nghệ Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Kangnam đã giúp đông đảo chị em tự tin hơn và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Những câu hỏi thường gặp nhất về dịch vụ tạo má lúm đồng tiền 2

Bác sĩ thực hiện kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền cho khách hàng

Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu được lúm đồng tiền duyên dáng, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và trực tiếp thực hiện tạo má lúm. Chúc các bạn sẽ sở hữu lúm đồng tiền như mong ước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét