Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Ưu điểm và kết quả của nâng mũi bọc sụn là j?

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp vận dụng công nghệ Hàn Quốc giúp khách hàng có được chiếc mũi đẹp với dáng mũi cao, đẹp tự nhiên với đầu mũi thon gọn và được bảo vệ vĩnh viễn, đầu mũi không bóng đỏ, không lộ mỏng, không lạnh buốt khi vào mùa đông.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Nâng mũi ở đâu tốt nhất hiện nay?
>> Giá nâng mũi ở Kangnam hết bao nhiêu tiền?


phẫu thuật nâng mũi để sở hữu chiếc mũi cao thanh thoát đang là xu hướng làm đẹp được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Tuy nhiên, không phải phương pháp nâng mũi nào cũng mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp như ý. Một số trường hợp, sau một thời gian nâng mũi xuất hiện những tác dụng phụ gây quấy rầy như: đầu mũi bị đỏ; da đầu mũi mỏng, lộ sóng mũi nhân tạo… Phương pháp nâng mũi bọc sụn là giải pháp làm đẹp mang lại chiếc mũi hoàn hảo, song song khắc phục triệt để những hạn chế của các phương pháp nâng mũi truyền thống.

Nâng mũi bọc sụn tạo dáng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn được hiểu là nâng mũi Hàn Quốc kết hợp ghép sụn tự thân. Ở Việt Nam, phương pháp này được thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp tiếp thụ chuyển giao từ các chuyên gia của Hàn Quốc và đưa vào áp dụng thành công, làm chấp nhận cả những khách hàng khó tính khó nết nhất.

Ưu điểm vượt trội của nâng mũi bọc sụn

- Sử dụng sụn tự thân để bọc sụn đầu mũi, do đó mũi sau khi nâng sẽ có độ mềm mại, tự nhiên hơn.

– Đầu mũi phối hợp với sụn tự thân thành một khối hợp nhất, khắc phục được hoàn toàn hiện tượng đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng… Đầu mũi được bảo vệ vĩnh viễn.

– Quy trình nâng mũi bảo đảm an toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, giải phẫu nâng mũi bọc sụn Sử dụng sụn nhân tạo là “sụn sinh vật học định hình” (hiệu quả nhất trong giải phẫu nâng mũi hiện thời) được du nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, có cội nguồn rõ ràng, bảo đảm. Bên cạnh đó, việc lấy sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn) được thực hành khéo, bảo đảm kỹ thuật, an toàn tại thẩm mỹ viện Kangnam nhờ hàng ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm nhiều năm trong phẫu thuật nâng mũi.

Kết quả sau nâng mũi bọc sụn

- Đầu mũi thon nhỏ, không đỏ, không lộ chất liệu, được bảo vệ vĩnh viễn.
– Sống mũi cao, thẳng có độ dốc tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt
– Cánh mũi xuôi mềm mại, không còn hình cung , không bị phổng cong.
– Dáng lỗ mũi đổi thay từ tròn sang hạt chanh.
– Có góc trán mũi – đây là đặc điểm giải phẫu thẩm mỹ rất quan yếu ở người Á Đông.
– Mũi đủ chiều dài (không bị hếch, không khoằm)

Luôn đi đầu trong việc vận dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng, thẩm mỹ viện Kangnam kiêu hãnh là địa chỉ trước nhất kết nạp công nghệ nâng mũi bọc sụn từ các chuyên gia Hàn Quốc ứng dụng thành công tại Việt Nam, cam kết thực hành phẫu thuật an toàn tuyệt đối, mang đến cho khách hàng chiếc mũi cao thanh thoả, đẹp tự nhiên.

>> Bài viết liên quan: Nâng mũi bao nhiêu tiền?

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét