Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Nâng mũi bằng công nghệ Hàn Quốc là như thế nào?

Câu hỏi: Chào thầy thuốc tư vấn, tên tôi là Vũ, năm nay 22 tuổi. Mũi tôi khá thấp nên tôi đang có ý định đi nâng mũi đẹp và cao hơn bằng công nghệ Hàn Quốc. Nhưng tôi vẫn băn khoăn không biết công nghệ nâng mũi Hàn Quốc có hiệu quả không? Mong bác sĩ tham vấn giúp tôi

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Nang mui o dau dep?
>> Thu gọn cánh mũi nội soi


đáp:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tham mưu của chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin Trả lời như sau:

Nâng mũi cao hơn bằng công nghệ Hàn Quốc là phương pháp nâng mũi cao được nhiều chị em tin cậy tuyển lựa, bởi phương pháp này vừa đảm bảo tính hiệu quả, nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên, vừa an toàn cho sức khỏe.

Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc sử dụng chất liệu độn rất an toàn, thân thiện với thân thể – chất liệu sụn sinh vật học định hình và sụn tự thân, đem lại cho khách hàng một chiếc mũi cao chuẩn S line, không gây kích ứng, dị ứng chất liệu độn.

Phương pháp nâng mũi này không chỉ giúp làm sống mũi cao lên mà còn kéo dài đầu mũi, khắc phục nhược điểm mũi ngắn, đầu mũi bóng đỏ, những biến chứng sau phẫu thuật nâng mũi giúp mũi dài, đẹp tự nhiên. Nếu như các phương pháp nâng mũi thường nhật trước đây sử dụng chất liệu bọc sụn làm từ silicon có thể gây ra biến chứng như mũi bóng đỏ, lộ sống mũi thì công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc mới lại hoàn toàn có thể khắc phục được điều này cũng như mang đến cho bạn một hiệu quả ổn định và lâu dài hơn.

bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nâng mũi cao bằng công nghệ Hàn Quốc nhé! Điều quan trọng là bạn phải chọn lọc được địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng, an toàn

Chúc bạn sớm có được chiếc mũi đẹp như ý!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét