Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Cách chăm sóc đúng cách sau khi phẫu thuật nâng mũi

Hãy trông nom đúng cách sau khi giải phẫu nâng mũi. phẫu thuật nâng mũi là loại hình thẩm mỹ không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những chị em nữ giới luôn mong ước mình có được dáng mũi Sline cao thon thẳng gọn.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Mũi dọc dừa là mũi như thế nào?
>> Dụng cụ nâng mũi và những điều bạn cần biết


Tuy nhiên, sau khi thực hiện nâng mũi, chị em cần để ý cách chăm sóc sao cho có được kết quả nâng mũi đẹp nhất cũng như bảo đảm an toàn, tránh biến chứng. Cần phải thực hiện những biện pháp chăm sóc, ăn uống hợp lý để kết quả giải phẫu được

Để có được kết quả nâng mũi tốt nhất, bên cạnh việc phải cân nhắc chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ, thầy thuốc giải phẫu tay nghề cao, uy tín, bạn nên cẩn thận lưu ý ở bước trông nom sau phẫu thuật nâng mũi. Nếu không cẩn trọng, rất có thể chiếc mũi mới của bạn có nguy cơ bị lệch sóng hoặc nhiễm trùng.

Nâng mũi hiện thời có hai hình thức phổ biến nhất là nâng mũi S-line hoặc nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn. Nâng mũi S-line là phương pháp nâng cao sống mũi kết hợp chỉnh sửa tất tật dáng mũi từ cánh mũi, đầu mũi, sống mũi. Trong khi nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là kỹ thuật nâng mũi có dùng sụn tự thân bọc phần đầu mũi, giúp khắc phục các thiếu sót lộ sống mũi, đau rát đầu mũi.

Dù là với phương pháp nào bạn cũng cần phải coi ngó vết khâu thật kỹ để tránh làm tổn thương sống mũi. Sau khi nâng mũi bọc sụn xong, bạn có thể sinh hoạt bình thường, nhưng cần lưu ý chăm nom như sau:

– Mũi có thể bị sưng từ 1-3 ngày, bạn cần uống thuốc giảm đau và kháng sinh theo chỉ định.

– Tránh cộc mạnh vùng phẫu thuật trong 1 tuần.

– Giữ vệ sinh vết khâu theo đúng hướng dẫn của thầy thuốc.

– Sau 3 ngày mũi sẽ bớt sưng và đẹp thiên nhiên trong vòng 1 tuần.

ngoại giả, bạn nên kiêng một số thực phẩm không tốt cho sức khỏe cũng như kết quả nâng mũi như trứng, đồ hải sản, xôi, thịt gà, rau muống. Đây là các loại thực phẩm có thể gây sẹo lồi, làm vết thương chậm lành, gây ngứa, nhức, sưng, mưng mủ, hoặc sẹo loang lổ ở khu vực vết thương.

Bạn nên hăng hái uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, các loại thực phẩm lành tính như bí xanh, cải, thịt lợn để cung cấp đủ chất cho thân thể, vết thương chóng lành. Bạn cũng nên thực hành tái khám theo đề nghị của thầy thuốc để bảo đảm có được kết quả phẫu thuật nâng mũi tốt nhất, cũng như hạn chế tối đa các biến chứng xung quanh nâng mũi.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét