Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Chất liệu nào được sử dụng trong nâng mũi S line

Nâng mũi S-line là phương pháp nhanh và hiệu quả giúp bạn có được chiếc mũi có dáng chữ S, thảnh thơi., đẹp thiên nhiên, hài hóa với khuôn mặt. Phương pháp này được giới chuyên gia đánh giá là rất at toàn. Vậy chất liệu được dùng trong nâng mũi S-line là gì?

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cải thiện mũi gồ bằng cách nào hiệu quả
>> Cánh mũi dày và đầu mũi to nên thu gọn bằng cách nào?


Nâng mũi S Line là công nghệ nâng mũi hoàn hảo, vừa giúp mũi cao tự nhiên vừa kết hợp chỉnh hình vớ dáng mũi từ sống mũi cho đến đầu mũi. Mũi sẽ cao, thảnh thơi., và đẹp toàn diện, hình trạng mũi lượn sóng theo hình chữ S thiên nhiên, mềm mại, đầu mũi không bị bóng đỏ, cánh mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh đẹp

Nâng mũi sline là một công nghệ tiên tiến và đương đại của Hàn Quốc, đã và đang được vận dụng khá thành công tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Hơn nữa, phương pháp này được giới trẻ cùng các người mẫu, ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc vận dụng rất nhiều.

Nâng mũi S Line là thủ thuật nhẹ nhõm, không đau, không để lại sẹo, không lấn chiếm; có thể giúp khắc phục và giải quyết triệt để những trường hợp đã giải phẫu mũi bằng các phương pháp khác mà kết quả không được như ý và kết quả nâng mũi duy trì vĩnh viễn.

Đặc biệt, nâng mũi S Line có độ an toàn rất cao. Vì chất liệu dùng chính trong nâng mũi S line là sụn tự thân (sụn tai, sụn vách ngăn, sụn sườn…) nên khi được đưa vào trong mũi, chúng hoàn toàn thân thiện và có độ xứng cao với cơ thể, ngăn ngừa việc xảy ra các biến chứng không mong muốn như trong các kỹ thuật nâng mũi thường nhật khác.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét