Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Kết quả phẫu thuật nâng mũi duy trì được bao lâu?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ! Tôi năm nay 29 tuổi và tôi đang có ý định đi nâng mũi bọc sụn nhưng còn băn khoăn không biết kết quả nâng mũi bọc sụn duy trì bao lâu?

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Nâng mũi Hàn Quốc có đau không?
>> Phẫu thuật nâng mũi có hại gì không?


đáp:

Chào chị!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục của chúng tôi. Câu hỏi của chị về Kết quả nâng mũi bọc sụn duy trì bao lâu? chúng tôi xin đáp như sau:

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi dùng chất liệu độn là sụn nhân tạo bọc sụn tự thân (sụn sườn, sụn vành tai…). Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn tự thân từ chính khách hàng bọc lên đầu sụn nhân tạo nhằm bảo vệ đầu mũi, cũng như khắc phục các lỗi mũi ngắn, da đầu mũi mỏng, hoặc lộ sóng, thủng đầu mũi… của các phương pháp nâng mũi trước đây.

Các phương pháp nâng mũi trước đây đa phần chỉ dùng sụn nhân tạo để nâng cao mũi, sau một thời kì sẽ có những tác dụng phụ như: đầu mũi bóng đỏ, đầu mũi bị tụt, mũi bị lộ sóng, mũi hếch không kéo dài được…

Trong khi đó, nâng mũi bọc sụn do dùng sụn tự thân an toàn cho thân, bọc lên phần đầu sụn nhân tạo, khi đặt vào mũi thì chính sụn tai sẽ hòa vào đầu mũi thành một khối thống nhất nên cho kết quả nâng mũi bọc sụn duy trì lâu dài, ổn định, trọn đời.

Để đảm bảo kết quả thẩm mỹ cũng như an toàn cho sức khỏe, bạn nên chọn lựa giải phẫu nâng mũi bọc sụn tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, sử dụng chất liệu độn có cội nguồn xuất xứ rõ ràng cũng như có nhiều phản hồi hăng hái về dịch vụ nâng mũi.

Chúc bạn sớm có được chiếc mũi đẹp như ý!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét