Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Tìm hiểu về ưu và nhược điểm của nâng mũi bọc sụn

Sau một thời gian dài đưa vào ứng dụng làm đẹp công nghệ nâng mũi bọc sụn cho nhiều khách hàng. Công nghệ này đã có được những ưu điểm được khách hàng công nhận cũng như các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Tuy vậy, nó cũng không nằm ngoài dự liệu có những nhược điểm đáng  tiếc. Cùng tìm hiểu về ưu và nhược điểm của nâng mũi bọc sụn.
Gợi ý tìm hiểu thêm: sau nâng mũi nên kiêng ăn gì
+ Tìm hiểu về Ưu điểm:
- Với phương pháp này bạn sẽ sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên
- Sau khi nâng đầu mũi không bị bóng đỏ hay lộ sóng
- Không có cảm giác rát bỏng khi trời nắng hay buốt khi trời quá lạnh.
- Cánh mũi không bị phồng cong, không lộ hình cung, lỗ mũi từ dáng hình tròn trở thành dáng hạt chanh
Nâng mũi với sụn tự thân là ưu điểm tốt nhất.
- Một ưu điểm của nâng mũi bọc sụn quan trọng nữa là khi kéo dài mũi trong trường hợp mũi ngắn thì sụn tự thân bọc vào đầu mũi sẽ đảm bảo đầu mũi dài và không sợ bóng đỏ hay lộ sóng.
+ Tìm hiểu về nhược Nhược điểm:
Nâng mũi nhưng có thể làm biến dạng lỗ tai do bác sĩ lấy sụn vành tai quá nhiều hoặc không đúng cách.
Nâng mũi bọc sụn có nhược điểm vẫn sử dụng sụn nhân tạo đặt sống mũi.
Vì là sụn tự thân: biến chứng này gặp ở 20-30% trường hợp. Một khi sụn tự thân lộ ra da thì nó trầm trọng hơn cả trường hợp lộ sụn nhân tạo. Bởi vì miếng sụn tự thân sẽ cơi mỏng da đầu mũi như miếng móng tay trông rất mất thẩm mỹ.
Phương pháp nâng mũi bọc sụn có những ưu điểm và có những nhược điểm nhất định, nhìn chung hiện nay phương pháp này không còn là phương pháp ưu việt nhất nhưng vẫn được ứng dụng khá nhiều do chi phí thấp và an toàn.
Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang ứng dụng nhiều công nghệ thẩm mỹ nâng mũi tối ưu nhất hiện nay. Mang lại vẻ đẹp hài hòa về dáng mũi cho nhiều khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu về các công nghệ này tại website: phauthuatnangmuibocsun.vn
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét