Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Sau tẩy lông mặt, chế độ chăm sóc thế nào để da đẹp nhanh?

Chào chuyên mục tư vấn! Xin hỏi công nghệ ánh sáng New E-light mà Kangnam đang áp dụng triệt lông mặt có gây bỏng rát hay ửng đỏ gì không? Lông mặt mình cũng khá nhiều, không biết liệu trình bao nhiêu, mỗi lần chi phí thế nào? Sau tẩy lông mặt, chế độ chăm sóc thế nào để da đẹp nhanh? Mong nhận được giải đáp cụ thể của Thẩm mỹ viện! Xin cảm ơn (Thùy Dương – Đại học Luật Hà Nội).

Các bạn có thể xem thêm:

>> tẩy lông mặt bằng cà chua

>> cách chữa viêm lỗ chân lông

Trả lời

Chào bạn Thùy Dương!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam, băn khoăn của bạn về vấn đề triệt lông mặt công nghệ ánh sáng New E-light, chúng tôi giải đáp cụ thể như sau:

1. Tẩy lông mặt New E-light có gây bỏng rát hay ửng đỏ gì không?

Tẩy lông mặt công nghệ ánh sáng New E-light Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng hoàn toàn không gây bỏng rát hay ửng đỏ trong và sau quá trình triệt lông, bởi lý do sau:

- Thứ nhất: New E-light đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn cho da.

- Thứ hai: Công nghệ ánh sáng New E-light là sự kết hợp của công nghệ IPL và sóng RF mang lại kết quả triệt lông tối ưu. Đặc biệt, dòng RF lưỡng cực, vừa đi sâu vào da, vừa làm đẹp da, cải thiện sắc tố lại hỗ trợ an toàn trong việc đưa ánh sáng đi sâu vào nang lông mà không ảnh hưởng đến các vùng khác. Đồng thời sóng RF có khả năng kiểm soát năng lượng nên đảm bảo triệt lông không bị đau rát ửng đỏ trong quá trình điều trị.

- Thứ ba: Quy trình tẩy lông mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam được tiến hành theo các bước an toàn và được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn sâu và kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da.

2. Liệu trình tẩy lông mặt và chi phí thế nào?

- Liệu trình tẩy lông mặt công nghệ ánh sáng New E-light từ 4-6 lần.

- Chi phí mỗi lần triệt lông mặt: 800.000 – 1.000.000 VNĐ.

3. Sau tẩy lông mặt, chế độ chăm sóc thế nào?

- Nên dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ vì lúc này da đang rất nhạy cảm

- Thoa kem dưỡng theo hướng dẫn của bác sĩ

- Không nên trang điểm trong 5-7 ngày sau triệt lông

- Tránh nắng để da không bị sạm, rát sau khi tẩy lông mặt

- Thực hiện triệt lông lần tiếp theo đúng lịch hẹn để đảm bảo hiệu quả cao nhất

Bạn đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tư vấn và triệt lông. Bạn gọi đến tổng đài Thẩm mỹ viện Kangnam 1900 6466 để đặt lịch thăm khám.

Chúc bạn sớm có làn da mặt mịn màng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét