Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Lý do nên triệt lông mặt bằng công nghệ New Elight

Ria mép thường xuất hiện ở con gái, thực chất là do mất cân bằng hormone trong cơ thể. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chắc chắn các bạn gái nên triệt lông mặt vĩnh viễn vì lý do sau:

Các bạn có thể xem thêm:

>> quy trình triệt lông vĩnh viễn

>> công nghệ triệt lông mới nhất

Lông mặt trông bạn kém sắc

ly-nen-triet-long-mat-vinh-vien (3)

Ria mép trên mặt trông bạn kém sắc

Bạn luôn tự tin với làn da trắng mịn, cùng khuôn mặt “ăn điểm” thì tất cả sẽ bị phá vỡ bởi ria mép mọc rậm rạp. Điều này không chỉ gây cho bạn sự khó chịu mà còn ảnh hưởng đến tâm lý lo ngại khi phải đối diện với mọi người. Mất đi nét nữ tính, gợi cảm là điều dễ dàng thấy được nếu bạn vẫn tiếp tục để ria mép ngự trị trên khuôn mặt của mình. Nếu ria mép đem lại vẻ nam tính cho phái mạnh thì với nữ giới nó làm giảm đi vẻ tự nhiên của khuôn mặt.

>> tẩy lông mặt bằng cà chua

Mất hàng giờ trang điểm

Lớp trang điểm có lẽ sẽ dày lên mấy phân do lớp ria mép đáng ghét kia. Không những thế, bạn sẽ phải tốn không ít thời gian để trang điểm che khuyết điểm này.

ly-nen-triet-long-mat-vinh-vien (1)

Bạn sẽ mất hàng giờ để che khuyết điểm ria mép trên mặt

Giải pháp tối ưu dành cho bạn

Có lẽ, bạn đã biết đến nhiều các cách tẩy lông như: cạo, nhổ, wax lông,…nhưng hiệu quả mang lại không như ý, có thể khiến lông mọc lại nhanh hơn, cứng, đen và rậm hơn khiến bạn cảm thấy “e dè” khi quyết định triệt lông mặt.

Tuy nhiên, hiện nay việc triệt lông râu vĩnh viễn không còn trở nên khó khăn nữa. Khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của các phương pháp trước đây, công nghệ triệt lông New E-light sẽ giúp bạn loại bỏ ria mép vĩnh viễn một cách nhanh chóng, an toàn.

ly-nen-triet-long-mat-vinh-vien (4)

Triệt lông mặt vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light

Chỉ sau 1 liệu trình điều trị từ 4-6 lần, mỗi lần từ 30 – 45 phút, hiệu quả đến 99% , mang lại làn da mịn màng, hấp dẫn và đảm bảo an toàn cho da. Sau khi điều trị, bạn sẽ không phải mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể trở lại cuộc sống thường ngày nhanh chóng.

Với những lý do trên, chắc hẳn bạn đã biết vì sao nên triệt lông mặt vĩnh viễn. Đồng thời, biết được rằng giải pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light hiện đang là giải pháp tối ưu nhất để lấy lại làn da sáng mịn, không tỳ vết.

Để biết thêm thông tin về phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light có thể liên hệ ngay đến số 19006450 hoặc gửi câu hỏi tại đây, các chuyên gia hàng đầu sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét