Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Hiện nay phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có phức tạp không?

Câu hỏi: Chào thầy thuốc tư vấn, tôi tên là Thu Thủy, năm nay 22 tuổi. Phần sống mũi của tôi khá thấp, trông không cân đối, làm khuôn mặt kém sang. Tôi đang có ý định đi nâng mũi Hàn Quốc nhưng không biết phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có phức tạp không? Mong thầy thuốc tham mưu cho tôi.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Nâng mũi không cần phẫu thuật
>> Giá thu gọn cánh mũi nội soi bao nhiêu tiền?


Trả lời:

Chào Thu Thủy!

Cảm ơn Thủy đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn về vấn đề giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc có phức tạp không? chúng tôi xin được Trả lời ngắn gọn như sau:

Nâng mũi Hàn Quốc được các chuyên gia và khách hàng đánh giá là phương pháp nâng mũi hiện đại nhất bây giờ, giúp mang lại dáng mũi thanh thản, thon gọn, đẹp tự nhiên, và đặc biệt là không hề phức tạp, thực hành rất đơn giản, nhẹ nhõm, chóng vánh.

Theo các thầy thuốc chuyên khoa thẩm mỹ mũi, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu, không quá phức tạp. Khách hàng chỉ cần gây tê tại chỗ vùng mũi, không cần thiết phải gây mê như các giải phẫu phức tạp khác.

bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ chuẩn xác kích thước, hình dạng chất liệu cũng như vị trí đặt chất liệu nâng mũi sao cho hiệp nhất với tổng thể khuôn mặt mỗi khách hàng. Sau đó, bác sĩ tiến hành gây tê vùng mũi và bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu mũi vào.Cuối cùng, bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường mổ của phẫu thuật nâng mũi nắm phía trong lỗ mũi, do đó hoàn hoàn không bị lộ và không để lại sẹo.

Sau khi chấm dứt quá trình nâng mũi, bác sĩ sẽ tham vấn cho khách hàng cách trông nom mũi đặc biệt để mũi nhanh chóng ổn định và đẹp tự nhiên. Khách hàng có thể ra về ngay sau khi nâng mũi mà không cần phải nghỉ dưỡng, hay mất nhiều thời gian coi ngó.

Do đó, bạn Thu Thủy có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hành giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc nhé!

Tuy nhiên, để có kết quả nâng mũi đẹp nhất cũng như đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn nâng mũi tại địa chỉ uy tín, chất lượng

Chúc bạn sớm có được chiếc mũi đẹp!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét